Bảng xếp hạng những ngôi sao Hollywood “cá kiếm” được nhiều nhất trong năm 2021

Trong năm qua, không ít các ngôi sao Hollywood đã thu về khoản tiền catxe “khổng lồ” nhờ vào nỗ lực làm việc vô cùng chăm chỉ.

Leonardo DiCaprio

Bảng xếp hạng những ngôi sao Hollywood “cá kiếm” được nhiều nhất trong năm 2021

Vốn được mệnh danh là một trong số những diễn viên quyền lực nhất Hollywood, trong năm qua, chỉ với việc trở lại với bộ phim hài đen Don’t Look Up, tài tử đã nhẹ nhàng bỏ túi 30 triệu USD, một mức catxe được cho là kỉ lục đối với nam diễn viên từ xưa đến nay kể từ sau thành công vang dội của Titanic.

Angelina Jolie

Bảng xếp hạng những ngôi sao Hollywood “cá kiếm” được nhiều nhất trong năm 2021 2

Theo thống kê từ Forbes, nữ hoàng Hollywood hiện đại trong năm nay đã nhận được mức thù lao khổng lồ 35,5 triệu USD cho một vai diễn trong bom tấn siêu anh hùng mới nhất nhà Marvel - The Eternals.

Ngoài ra nữ diễn viên còn tham gia một bộ phim khác cũng hot không kém là That Who Wish Me Dead nhưng mức catxe trong phim của ngôi sao vẫn chưa được tiết lộ. 

Will Smith

Bảng xếp hạng những ngôi sao Hollywood “cá kiếm” được nhiều nhất trong năm 2021 3

Khi tham gia tác phẩm tranh giải Oscar King Richard với vai trò là nam chính kiêm nhà sản xuất, Will Smith đã “cá kiếm” được 40 triệu USD. Nam diễn viên hào phóng trích một khoản lớn tiền thù lao của mình để mua quà tặng các bạn diễn.

Denzel Washington

Bảng xếp hạng những ngôi sao Hollywood “cá kiếm” được nhiều nhất trong năm 2021 4

Chỉ tính riêng việc đảm nhận vai chính là thám tử tư trong The Little Things, Denzel Washington đã bỏ túi được khoảng 40 triệu USD. Sắp tới đây, ngôi sao 67 tuổi cũng sẽ xuất hiện trong tựa phim thuộc thể loại chính kịch - giật gân đang được mong đợi mang tên The Tragedy of Macbeth do đạo diễn Joel Coen “cầm trịch”.

Dwayne Johnson

Bảng xếp hạng những ngôi sao Hollywood “cá kiếm” được nhiều nhất trong năm 2021 5

Theo nhiều nguồn tin nhận xét, đại dịch COVID-19 vẫn không ngăn cản được Dwayne Johnson tăng thu nhập lên con số khổng lồ khoảng 42 triệu USD nhờ vào việc liên tục góp mặt trong nhiều bom tấn. Trong đó đáng chú ý nhất chính là hai bộ phim được Disney và Netflix đầu tư khủng là Jungle Cruise và Red Notice. 


 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang