Bất ngờ với lựa chọn trang phục Halloween của các tín đồ điện ảnh 2019

Làm thế nào để có một chủ đề thảo luận kết hợp được cả hai mảng điện ảnh DC lẫn Marvel với nhau mà không gây hiềm khích? Đó chính là trang phục Halloween

Với đêm hội chính của Halloween đang đến sát nút, có vẻ như cả nhà DC lẫn Marvel đều được các tín đồ điện ảnh chọn ra bộ trang phục Halloween phổ biến nhất: Joker và Captain Marvel. Với cái tên đầu tiên, không có gì lạ khi sự bùng nổ của Joker do đạo diễn Todd Phillips cầm trịch đã giúp bộ phim vươn lên đứng đầu bảng doanh thu phim gắn nhãn R mọi thời đại chỉ sau vài tuần ngắn ngủi, và gần đây đã vượt mốc doanh thu 800 triệu đô trên toàn cầu.

Bất ngờ với lựa chọn trang phục Halloween của các tín đồ điện ảnh 2019
Bộ phim nhãn R có doanh thu cao nhất lịch sử

Trong khi đó, Captain Marvel với Brie Larson thủ vai chính tuy có một số sự tranh cãi sau khi ra rạp, vẫn mang về hơn 1 tỷ đô-la doanh thu phòng vé. Bộ phim Joker cũng đã tạo nên một sức hút đầy thú vị cho các bậc cầu thang ở phố Bronx, New York, nơi thực hiện cảnh quay đầy ấn tượng của "gã hề" do nam diễn viên Joaquin Phoenix thủ vai. Còn Captain Marvel cũng là bộ phim siêu anh hùng đầu tiên xoay quanh nhân vật nữ chính trong vũ trụ điện ảnh Marvel, qua đó tạo nên phản hồi mạnh mẽ với khán giả trên toàn thế giới.

Bất ngờ với lựa chọn trang phục Halloween của các tín đồ điện ảnh 2019 2
Bộ phim nữ siêu anh hùng đầu tiên của MCU

Theo như trang Entertainment Weekly chia sẻ từ những số liệu họ nhận được do trang FandangoNOW cung cấp, các tín đồ điện ảnh đã chọn ra 2 trang phục Halloween 2019 phổ biến nhất của mình: Joker cho đấng mày râu và Captain Marvel cho chị em phụ nữ. FandangoNOW tiết lộ riêng với EW rằng họ đã làm khảo sát "hơn 1000 tín đồ điện ảnh" và hỏi họ về những nhân vật nào trong các bộ phim năm nay là sự lựa chọn hàng đầu để mặc đi dự Halloween, và hai cái tên nói trên gần như vượt xa mọi sự lựa chọn khác.

Bất ngờ với lựa chọn trang phục Halloween của các tín đồ điện ảnh 2019 3

Trang phục dễ làm dễ kiếm của Arthur Fleck/Joker

Cũng theo khảo sát, có vẻ như người hâm mộ còn thích mặc trang phục nhân vật "Red" do Lupita Nyong'o thủ vai trong bộ phim kinh dị đặc biệt Us của đạo diễn Jordan Peele. Một lựa chọn phổ biến khác là Mr. Rogers do Tom Hanks thủ vai trong bộ phim sắp ra mắt, A Beautiful Day in the Neighborhood, cũng như nhân vật "May Queen" trong bộ phim kinh dị tâm lý Midsommar vào mùa hè vừa qua. Bản khảo sát còn nhận ra mọi người lấy cảm hứng về trang phục nhóm từ bộ phim Avengers: Endgame của MCU, và bộ phim Frozen II sắp ra mắt.

Bất ngờ với lựa chọn trang phục Halloween của các tín đồ điện ảnh 2019 4
Trang phục nhóm Avengers cũng rất được ưa chuộng

Nhìn chung, việc có những bộ phim và nhân vật phổ biến tạo nên một sức tác động văn hóa lớn đến mức mọi người quyết định mặc trang phục của họ cho đêm Halloween thật sự rất thú vị. Về nhân vật Joker, tất cả những gì người hóa trang cần làm là một bộ vest màu đỏ, tóc xanh lá, trang điểm lại mắt và khuôn mặt theo kiểu hề và nhảy mùa trong đêm hội. Còn Captain Marvel có lẽ sẽ cần thêm một kế hoạch để mặc cho đúng, vì cô mặc một bộ giáp vàng, xanh, đỏ khá ấn tượng. Với chuyên môn vừa đủ và một chút tinh tế, chắc hẳn sẽ không quá khó.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang