Điểm danh những "bom tấn" nhà DC sắp ra rạp từ nay cho đến hết năm 2022 mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ

Sau màn công phá của đả nữ Harley Quinn trong Birds of Prey (And The Fantabulous Emancipation of Harley Quinn), sắp tới đây sẽ có rất nhiều "bom tấn" hành động khác đến từ nhà DC. Dưới đây là danh sách các bộ phim sắp phát hành từ đây cho đến hết năm 2022 mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ.

1. Wonder Woman 1984 - 06.05.2020

Điểm danh những bom tấn nhà DC sắp ra rạp từ nay cho đến hết năm 2022 mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ

Trong phần phim Wonder Woman 1984 sắp tới, nữ minh tinh Gal Gadot sẽ trở lại với vai Diana Prince. Được đạo diễn bởi Patty Jenkins, bộ phim sẽ tiếp tục câu chuyện của Wonder Woman vài thập kỷ sau cuộc hành trình cuối cùng của cô nhiều thập kỷ trước khi xuất hiện trong Justice League.

Đoạn trailer vừa được tung ra trước đó đã mang lại sự phấn khích cho người hâm mộ khi biết rằng sẽ sắp được thấy sự trở lại của Steve Trevor (Chris Pine) sau sự hi sinh của anh trong bộ phim đầu tiên. Theo như bổ sung mới cho nhượng quyền thương mại, Wonder Woman 1984 sẽ có sự ra mắt của Kristen Wiig trong vai Barbara Ann Minerva (hay còn gọi là Cheetah) - người từng là bạn và là kẻ thù của Diana trong truyện tranh và Pedro Pascal trong vai chúa tể Maxwell.

2. The Batman - 25.06.2021

Điểm danh những bom tấn nhà DC sắp ra rạp từ nay cho đến hết năm 2022 mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ 2

Sau năm 2021, Warner Bros DC sẽ sử dụng The Batman 2021 với sự đóng chính của Robert Pattinson để giới thiệu một phiên bản mới của Hiệp sĩ bóng đêm.

Được  chỉ đạo bởi đạo diễn Matt Reeves, bộ phim được kỳ vọng sẽ thổi sức sống mới vào các nhân vật Người Dơi quen thuộc với Zoe Kravitz trong vai Catdess, Paul Dano trong vai Riddler, Colin Farrell trong vai Penguin, Jeffrey Wright trong vai Jim GordonAndy Serkis trong vai Alfred.

3. The Suicide Squad - 06.08.2021

Điểm danh những bom tấn nhà DC sắp ra rạp từ nay cho đến hết năm 2022 mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ 3

Năm năm sau khi phát hành phần phim đầu tiên, James Gunn cũng sẽ phát minh lại một thương hiệu DC với The Suicide Squad. Được mô tả là không phải là phần tiếp theo hoặc khởi động lại của bộ phim của năm 2016, vị đạo diễn cho biết phần phim mang đến sự quay trở lại của Biệt đội cảm tử với một nhiệm vụ hoàn toàn mới.

Các thành viên trong phim gốc sẽ lần lượt quay trở lại với Harley Quinn (Margot Robbie), Thuyền trưởng Boomerang (Jai Courtney), Rick (Joel Kinnaman Flagg) và Amanda Waller (Viola Davis). Bộ phim cũng sẽ giới thiệu các nhân vật DC mới do John Cena, Idris Elba, David Dastmalchian, Nathan Fillion, Alice Braga, Steve Agee, Daniela Melchior, Peter Capaldi, Michael Rooker thủ vai...

4. Black Adam - 22.12.2021

Điểm danh những bom tấn nhà DC sắp ra rạp từ nay cho đến hết năm 2022 mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ 4

Đã hơn một thập kỷ kể từ khi Dwayne 'The Rock' Johnson gia nhập vũ trụ DC với nhân vật Black Adam và cuối cùng anh sẽ ra mắt vào năm 2021 trong phần phim riêng của chính mình. 

Black Adam được đạo diễn bởi Jaume Collet-Serra và sẽ bắt đầu quay vào cuối năm nay. Những hạt giống về nguồn cuội của Black Adam vốn đã được gieo trồng trước đó, nhưng bộ phim sẽ làm sáng tỏ hơn về kẻ phản anh hùng. Ngoài việc kể câu chuyện của mình, bộ phim còn giới thiệu đến người hâm mộ biệt đội Justice Society of America. Dự kiến bộ phim sẽ có các thành viên như Hawkman, Atom Smasher và cả Cyclone.

5. Shazam 2 - 01.04.2022

Điểm danh những bom tấn nhà DC sắp ra rạp từ nay cho đến hết năm 2022 mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ 5

Sau khi kẻ thù truyện tranh lớn nhất của anh ra mắt, Shazam sẽ chính thức quay trở lại màn ảnh rộng vào giữa năm 2022. Shazam 2 một lần nữa được viết và đạo diễn bởi David F. Sandberg và ngôi sao Zachary Levi trong vai ShazamAsher Angel trong vai Billy Batson, cậu thiếu niên hóa thân thành siêu anh hùng.

Chi tiết về câu chuyện của phần tiếp theo hiện vẫn chưa được tiết lộ nhưng theo các nguồn tin được leak ra rằng các cảnh quay chắc chắn sẽ có sự góp mặt của Tiến sĩ Sivana (Mark Strong) Mister Mind.

6. DC Super Pets - 20.05.2022

Điểm danh những bom tấn nhà DC sắp ra rạp từ nay cho đến hết năm 2022 mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ 6

Bộ phim hoạt hình DC duy nhất về cuộc phiêu lưu của các loại thú cưng sắp được ra mắt trong thời gian tới đó chính là DC Super Pets.

Kịch bản được viết bởi Jared Stern, người trước đó đã từng làm chắp bút cho The Lego Batman. Ngoài việc viết bộ phim, Stern cũng sẽ chỉ đạo phát hành sân khấu. Danh sách các loài thú cưng sẽ tham gia DC Super Pets hiện vẫn chưa được xác nhận, nhưng Krypto the Super-Dog, Capppo Super-Monkey, Streaky the Super-Cat Comet the Super-Horse là một số ứng cử viên có khả năng.

7. The Flash - 01.07.2022

Điểm danh những bom tấn nhà DC sắp ra rạp từ nay cho đến hết năm 2022 mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ 7

Bộ phim solo dài hơi cho Ezra Miller's Flash cuối cùng cũng được ấn định ngày ra mắt chính thức vào năm 2022 sau hơn bốn năm kể từ phần phim đầu tiên.

Sau tất cả những trì hoãn và lùm xùm xoay quanh việc thay đổi đạo diễn, giám đốc CNTT Andy Muschietti hiện đang điều khiển bộ phim với kịch bản được viết bởi Christina Hodson (người đã chắp bút cho Birds of Prey). Được biếtm, nội dung phim vẫn sẽ tiếp tục dựa trên phần truyện tranh gốc - Flashpoint.

8. Aquaman 2 - 16.12.2022

Điểm danh những bom tấn nhà DC sắp ra rạp từ nay cho đến hết năm 2022 mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ 8

Bốn năm sau thành công vang dội của bộ phim đầu tiên với doanh thu phòng vé hơn 1 tỷ đô la trên toàn thế giới, Jason Momoa sẽ trở lại với vai Arthur Curry trong Aquaman 2 vào cuối năm 2022. Bộ phim một lần nữa sẽ được đạo diễn bởi James Wan và khám phá cuộc đời của Arthur với tư cách là vua của Atlantis.

Ngoài ra, các diễn viên như Patrick Wilson (Ocean Master) Yahya Abdul-Mateen II (Black Manta) trong các cuộc phỏng vấn với báo chí đã có những gợi ý về sự tham gia của họ vào câu chuyện của phần tiếp theo. Tuy nhiên, chi tiết cụ thể của câu chuyện David Leslie Johnson-McGoldrick đang viết vẫn chưa được tiết lộ.
 

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang