LEGO cho ra mắt sản phẩm R2-D2 dành cho fan hâm mộ Star Wars

Một trong những nhân vật được yêu thích xuyên suốt các phần phim Star Wars đã được LEGO cho ra đời nhằm thoả mãn fan hâm mộ.

 

Nếu bạn là người hâm mộ cả LEGO và Star Wars thi đây sẽ là thứ bạn nên cân nhắc để xuống tiền rước về. Mới đây LEGO đã cho ra mắt mô hình R2-D2 chính thức trên trang bán hàng của mình, và nếu bạn không nhanh tay thì chắc chắn bạn sẽ phải mua nó với cái giá cao hơn đến từ các reseller.

 

LEGO cho ra mắt sản phẩm R2-D2 dành cho fan hâm mộ Star Wars

 

GIống như những phiên bản khác, R2-D2 được nhà sản xuất khuyên là nên dành cho người từ 18 tuổi trở lên vì tính phức tạp cũng như giá cả của nó. Nó cũng đi kèm với một tấm biển hiển thị mà bạn có thể trưng nó ở trước chú robot này.

 

LEGO cho ra mắt sản phẩm R2-D2 dành cho fan hâm mộ Star Wars 2

 

Về các chức năng của mô hình LEGO này thì không cần phải bàn cãi. Với hơn 2000 nghìn chi tiết khác nhau, chú robot này có thể làm được nhiều trò hay giống như trong phim Star Wars vậy. Bên cạnh đó cũng có một model nhỏ xíu của thanh lightsaber mà Luke Skywalker từng cầm trong phim.

 

LEGO cho ra mắt sản phẩm R2-D2 dành cho fan hâm mộ Star Wars 3

 

Với cái giá khoảng 200USD (hơn 4,5 triệu VND), đây là một trong những bộ lego thuộc hàng cận cao cấp của nhà sản xuất mô hình lắp ghép lớn nhất thế giới. Vào năm 2012, họ cũng đã ra mắt một bộ LEGO có kích thước cũng khổng lồ không kém chú robot này.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP thiết lập tiêu chuẩn mới trong kỷ nhiếp ảnh di động

Vivo X300 Series ra mắt tại Việt Nam: Bộ đôi vua camera ZEISS 200MP thiết lập tiêu chuẩn mới trong kỷ nhiếp ảnh di động

Khoa NguyenNguyễn Tiến Khoa

Vivo Việt Nam chính thức ra mắt vivo X300 Series - Bộ Đôi Vua Camera ZEISS 200MP đánh dấu bước nhảy vọt mang tính đột phá trong công nghệ nhiếp ảnh. Sản phẩm minh chứng cho cam kết sâu sắc của vivo trong việc đặt người dùng lên hàng đầu trong phát triển của những công nghệ tiên tiến nhất xuyên suốt hành trình 30 năm phát triển của thương hiệu.

Công Nghệ
Lên đầu trang