Giữa bão tin đồn, rò rỉ hình ảnh hậu trường được cho là của Táo Quân 2021

Trong khi khán giả đang hoang mang không biết Táo quân có quay trở lại trong Tết 2021 không thì những bức ảnh được cho là hậu trường của các nghệ sĩ tập dợt cho Táo quân 2021 bất ngờ được hé lộ.

Tính đến thời điểm hiện tại, mặc dù đơn vị sản xuất vẫn chưa lên tiếng xác nhận về sự trở lại của chương trình Táo Quân 2021 sau đăng tải của một Nghệ sĩ nhưng được biết các nghệ sĩ đã nhận kịch bản và rục rịch tập luyện để kịp ghi hình phát sóng trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới.

Giữa bão tin đồn, rò rỉ hình ảnh hậu trường được cho là của Táo Quân 2021

Mới đây, trên trang Fanpage chính thức của nghệ sĩ Vân Dung vừa đăng tải bức ảnh chụp cùng với ba đồng nghiệp thân thiết gồm: NSND Công Lý, NSND Tự Long NSƯT Xuân Bắc. Trong ảnh cũng xuất hiện chiếc bàn làm việc, đáng chú ý là trên bàn có xấp kịch bản dày cộp cùng một số đồ ăn được cho là để tiếp tế các nghệ sĩ trong lúc tập luyện.

Kèm theo đó, vị “Táo” nữ quen thuộc của chương trình Táo Quân hằng năm hài hước chia sẻ: “Trời đang rất lạnh, quần áo mong manh/ Điều Dung muốn nhất, là mình bên nhau”. 

Bức ảnh sau khi được đăng tải đã rất nhanh chóng thu hút hơn 40 nghìn lượt yêu thích cùng hàng nghìn bình luận và chia sẻ từ người hâm mộ. Trong đó phần lớn bày tỏ sự háo hức chờ đợi sự trở lại của Táo Quân sau một năm chương trình ngừng sản xuất.

Giữa bão tin đồn, rò rỉ hình ảnh hậu trường được cho là của Táo Quân 2021 2

Cùng lúc này trên trang Fanpage của NSƯT Xuân Bắc cũng đăng tải bức ảnh vui anh chụp cùng với nghệ sĩ Vân Dung kèm theo dòng chú thích: “Nhân dịp những ngày vất vả, mình tặng bạn món quà nho nhỏ hy vọng bạn có thêm hứng thú khi tập luyện”. Việc tập luyện mà Nam Tào nhắc đến càng khiến khán giả tin rằng các nghệ sĩ đang khẩn trương chuẩn bị cho chương trình Táo quân mà nhiều người đang vô cùng mong đợi.

Được biết, theo thông tin từ số nguồn tin thân cận, bức ảnh này được nghệ sĩ Vân Dung chụp mới đây trong buổi gặp gỡ giữa các nghệ sĩ với phía êkip sản xuất chương trình Táo Quân của VFC (Trung tâm Sản xuất phim truyền hình – Đài Truyền hình Việt Nam).

Giữa bão tin đồn, rò rỉ hình ảnh hậu trường được cho là của Táo Quân 2021 3

Như vậy là dù chưa xác nhận chính thức nhưng sau những lần chia sẻ úp mở của các Táo, hy vọng là sắp tới đây Táo Quân sẽ thực sự được trở lại, mang đến niềm vui và một cái Tết 2021 vẹn tròn cho mọi nhà.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang