Review Phòng Chat Quỷ Ám - Bộ phim kinh dị gọi hồn online đáng xem nhất trong mùa dịch

Phòng Chat Quỷ Ám là một bộ phim không quá mới lạ nhưng đủ để những khán giả yêu thích phim kinh dị có được những trải nghiệm thú vị nhất

Phòng Chat Quỷ Ám (Host) là một tựa phim có thể đem đến những trải nghiệm kinh dị mới lạ cho người xem, khi mà nội dung chỉ đơn giản là nói về một buổi họp qua ứng dụng Zoom nhưng sức hút của nó là vô cùng lớn đến khán giả thế giới.

Review Phòng Chat Quỷ Ám - Bộ phim kinh dị gọi hồn online đáng xem nhất trong mùa dịch

Bối cảnh của phần phim này diễn ra khi mà đại dịch Covid-19 đang hoành hành ở khắp mọi nơi và mọi người phải thực hiện việc giãn cách xã hội để phòng bệnh. Theo đó thì một nhóm bạn trẻ gầm 6 người đã nghĩ ra một trò chơi gọi hồn onlien và kêu gọi mọi người vào phòng họp Zoom để có thể thực hiện nghi lễ này.

Ban đầu thì mọi chuyện không có gì quá đáng lưu tâm, thậm chí còn có phần vui vẻ giữa những người bạn trẻ. Tuy nhiên khi mà người có kinh nghiệm nhất bị mất kết nối thì mọi chuyện lại trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết.

Review Phòng Chat Quỷ Ám - Bộ phim kinh dị gọi hồn online đáng xem nhất trong mùa dịch 2

Thời lượng của phim khá ngắn, chỉ vỏn vẹn 57 phút nhưng đây là một tựa phim vô cùng chất lượng khi có thể khiến cho không ít khán giả phải giật thót tim mỗi khi xem, đặc biệt là vào cuối phim sẽ có một pha hù dọa cực mạnh tạo ấn tượng mạnh mẽ đến người xem.

Phòng Chat Quỷ Ám đã thành công trong việc tạo nên một không khí ngột ngạt, tù túng mà những người bạn trẻ trong phim đang phải trải qua nhờ vào việc tận dụng những góc quay của Camera, laptop từ phía ê-kíp làm phim. Hình ảnh đôi khi không thật sự rõ ràng đã làm cho màn gọi hồn online trở nên ma mị và đáng sợ hơn rất nhiều.

Review Phòng Chat Quỷ Ám - Bộ phim kinh dị gọi hồn online đáng xem nhất trong mùa dịch 3

Những pha xô đổ đồ đạc, kéo ghế hay tắt đèn tưởng chừng như quá quen thuộc với không ít người xem giờ đây trở nên đáng sợ hơn bao giờ hết, khi mà góc nhìn của bạn trở nên hạn chế thì bạn sẽ không biết được liệu những con ma sẽ phóng ra từ góc nào để mà đề phòng. Hãy thử tưởng tượng khi mà bạn chơi gọi hồn qua mạng, để rồi chứng kiến cảnh chiếc ghế tự di chuyển, chai rượu va vào đầu hay có ai đó đang treo lủng lẳng trên trần nhà thì sẽ như thế nào?

Dù đây là một bộ phim khá hay và chất lượng nhưng vẫn có khá nhiều hạt sạn nhỏ xuất hiện xuyên suốt phim, cụ thể là ngày xuất hiện ở đầu phim và cuối phim không khớp nhau, hoặc là ứng dụng Zoom không có viền màu xung quanh khung hình của người đang nói. Tuy nhiên những lỗi này không thật sự đáng lưu tâm và bộ phim này vẫn đáng để người xem trải nghiệm một lần.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang