Ngày ra mắt The Conjuring 3 có thể bị hoãn đến năm 2021

Warner Bros. có thể chuyển ngày phát hành của The Conjuring: The Devil Made Me Do It từ tháng 9 năm nay đến tận năm 2021.

The Conjuring: The Devil Made Me Do It của Warner Bros. có thể sẽ chuyển ngày phát hành sang năm 2021.Bộ phim tiếp theo trong Vũ trụ Conjuring đang bước ra khỏi bối cảnh ngôi nhà ma ám, thay vào đó nó đã khai thác câu chuyện sau vành móng ngựa. Giống như các bộ phim Conjuring trước đây, The Devil Made Me Do It dựa trên hồ sơ vụ án có thật của Ed và Lorraine Warren. Trên thực tế, tựa đề của The Conjuring 3: The Devil Made Me Do It là tên của một trong những vụ án nổi tiếng nhất của Warlings: phiên tòa giết người của Arne Cheyenne Johnson.

Ngày ra mắt The Conjuring 3 có thể bị hoãn đến năm 2021

Như một lẽ tất yếu, Hollywood cũng như nhiều nền công nghiệp điện ảnh khác chịu tác động nặng nề của đại dịch trong thời gian qua. Điều này khiến các rạp chiếu phim đóng cửa vào đầu giai đoạn dịch, các hãng phim không còn lựa chọn nào khác ngoài việc hoãn ngày ra mắt phim của mình và tính điễn hiện tại, nhiều phim vẫn chưa có lịch phát hành. Các rạp chiếu phim như AMC dự kiến ​​sẽ mở cửa trở lại vào tháng 7 cho các phim mới như TenetMulan, nhưng điều đó vẫn có thể thay đổi do các trường hợp nhiễm COVID-19 tăng đột biến gần đây.

Ngày ra mắt The Conjuring 3 có thể bị hoãn đến năm 2021 2

Theo Deadline, Warner Bros. lo lắng về việc phát hành The Conjuring: The Devil Made Me Do It vào tháng 9. Phần tiếp theo đang phải đối mặt với sự trì hoãn dài hạn với thông tin tựa phim có thể bị đẩy lùi đến năm 2021. Ngày phát hành chính xác vẫn chưa được ấn định, vì Warner Bros. vẫn chưa chính thức xác nhận thông tin này.

Ngày ra mắt The Conjuring 3 có thể bị hoãn đến năm 2021 3

Ngày ra mắt The Conjuring 3 có thể bị hoãn đến năm 2021 4

The Conjuring thật sự đã rất thành công khi có riêng cho mình một Vũ trụ điện ảnh với nhiều phần phim chính và cả các tựa phim có liên quan như AnnabelleThe Nun. Các tựa phim thuộc Vũ trụ The Conjuring đã mang lại doanh thu đáng kể cho Warner Bros. cùng cảm tình của nhiều người hâm mộ. Giờ đây, ai nấy đều nóng lòng chờ đợi The Conjuring 3 ra mắt nhưng có lẽ thời gian chờ đợi phải kéo dài hơn so với dự kiến.

Ngày ra mắt The Conjuring 3 có thể bị hoãn đến năm 2021 5

Nếu Warner Bros. trì hoãn The Conjuring: The Devil Made Me Do It đến năm 2021, có khả năng họ sẽ đưa ra ngày phát hành cho một trong những bộ phim khác, Tenet là một ví dụ. Bộ phim sắp tới của Christopher Nolan đã bị trì hoãn một vài lần, nhưng với những ca nhiễm COVID-19 đang tăng trở lại, người ta nghi ngờ bộ phim sẽ tiếp tục bị xếp kho. Bằng cách trì hoãn The Conjuring: The Devil Made Me Do It đến năm 2021, hãng này sẽ trống khung thời gian để phát hành Tenet trước. Mặc dù người hâm mộ chắc chắn sẽ thất vọng nếu Warner Bros xác nhận sự chậm trễ này, nhưng không có gì đảm bảo mọi thứ sẽ trở lại "bình thường" khi The Conjuring: The Devil Made Me Do It phát hành thời điểm này khi tình hình dịch bệnh vẫn đang khá phức tạp.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang