Vì sao Netflix chơi lớn quảng bá cho Stranger Things 4 nhưng lại khiến người xem "đỏ mặt"?

Quỳnh

Những hình ảnh trong chiến dịch quảng bá Stranger Things 4 của Netflix khiến nhiều "tâm hồn trong sáng" phải giật mình vì quá nhạy cảm.

Vừa mới đây, Stranger Things season 4 (tựa Việt: Cậu bé mất tích 4) đã chính thức lên sóng Netflix vào tuần qua sau thành công vang dội với cả 3 mùa phim trước đó. 

Nhân dịp phần phim ăn khách quay trở lại khuấy đảo màn ảnh nhỏ, Netflix đã chơi lớn chi nhiều tiền để thực hiện chiến dịch quảng bá cho bộ phim ở nhiều địa điểm nổi tiếng trên thế giới nahwmf thu hút nheieuf sự tham quan, chú ý của khán giả. 

Toà Nhà Telefónica, Madrid, Tây Ban Nha

Tòa nhà Empire State, New York

Gateway, Mumbai, Ấn Độ

Tháp Kuala Lumpur, Malaysia

Lâu đài Wawel, Ba Lan

Bảo tàng Guggenheim Bilbao, Tây Ban Nha

Quảng trường Duomo, Milan, Ý

Stockholm,Thụy Điển

Al-'Ula, Ả Rập Xê Út

Dù vậy, một số hình ảnh nhạy cảm trong chiến dịch không khỏi khiến người xem phải "đỏ mặt" vì liên tưởng đến một bộ phận nhạy cảm trên cơ thể người. 

Xbox Plaza, Los Angeles

Dereham Place, Shoreditch, Anh

Bãi biển Bondi, Sydney

 

>>> Xem thêm: Những điều quan trọng bạn cần ôn lại trước khi xem Stranger Things 4 

>>> Xem thêm: Tóm tắt nội dung cốt truyện 3 phần Stranger Things

Bài cùng chuyên mục