Squid Game lại gây sốt khi được dùng làm tuyên truyền giao thông tại Ấn Độ

Các cảnh sát Ấn Độ đã khiến người dân vô cùng ấn tượng với đoạn clip tuyên truyền giao thông được lấy cảm hứng từ Trò chơi con mực đang nổi đình đám của Netflix.

Những ngày qua khi Squid Game (tựa Việt: Trò chơi con mực) nổi đình đám trên mạng xã hội, những bối cảnh và chi tiết trong bộ phim cũng theo đó trở thành nguồn cảm hứng của nguồn sự sáng tạo. Trong đó đặc biệt trong thể không kể đến đoạn clip tuyên truyền giao thông đang nổi rần rần tại Ấn Độ vì lấy cảm hứng từ một trong chơi trong bộ phim của Netflix. 

>>> Xem video tại ĐÂY.

Squid Game lại gây sốt khi được dùng làm tuyên truyền giao thông tại Ấn Độ

"Bạn là người chịu trách nhiệm trong chính ‘trò chơi’ của mình ở trên đường giao thông: bạn có thể tự cứu mình khỏi việc bị loại trừ. Hãy dừng lại khi đèn đỏ”. 

Đến nay chắc hẳn bạn vẫn còn nhớ phân đoạn con búp bê khổng lồ hô lớn hiệu lệnh "đèn đỏ”, “đèn xanh" cho người chơi với âm thanh rùng rợn của đứa trẻ, khi mệnh lệnh đột ngột dừng lại, ai còn di chuyển sau “đèn đỏ” sẽ bị bắn chết - đoạn clip từng viral một thời trên các trang mạng xã hội. Dựa vào quy định của trò chơi trên, cảnh sát Mumbai (Ấn Độ) đã sáng tạo thành một thông điệp về an toàn giao thông được đăng tải trên Instagram mới đây. 

Squid Game lại gây sốt khi được dùng làm tuyên truyền giao thông tại Ấn Độ 2

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip có hiệu ứng vô cùng tích cực với hơn 111 nghìn lượt xem cùng cơn mưa lời khen về sự sáng tạo của đội ngũ sáng tác. Nhiều người dành lời khen cho cách truyền tải thông điệp an toàn giao thông vừa khéo léo, bắt trend lại vô cùng ý nghĩa của cảnh sát Ấn Độ. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Isekai tiếp tục bùng nổ năm 2025: Thể loại chuyển sinh vẫn giữ ngôi vương trên bảng xếp hạng manga Nhật Bản

Isekai tiếp tục bùng nổ năm 2025: Thể loại chuyển sinh vẫn giữ ngôi vương trên bảng xếp hạng manga Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Theo thống kê mới từ nền tảng đọc manga điện tử Comic C’moA, thể loại isekai (dị giới, chuyển sinh) đã chính thức giữ vững vị trí thống trị thị trường manga Nhật Bản năm 2025, vượt qua nhiều thể loại khác để dẫn đầu cả ở nam giới lẫn nữ giới – một điều hiếm thấy khi thị hiếu hai nhóm độc giả vốn thường rất khác nhau.

Giải trí
Lên đầu trang