Dân tình choáng váng với số tiền nữ chính Squid Game kiếm được trên Instagram

Thành công vượt trội của Squid Game (tựa Việt: Trò chơi con mực) đã góp phần đưa tên tuổi của dàn diễn viên, đặc biệt là nữ diễn viên chính lên một tầm cao mới.

"Đổi đời chỉ sau một vai diễn" là có thật khi chỉ sau một đêm Squid Game phát hành và làm mưa làm gió trên nền tảng Netflix toàn cầu, tên tuổi của nữ diễn viên thủ vai nữ chính bộ phim - Jung Ho Yeon - bỗng nhiên nổi lên đình đám như một hiện tượng. 

Dân tình choáng váng với số tiền nữ chính Squid Game kiếm được trên Instagram

Chỉ với màn chào sân vô cùng ấn tượng trong sự nghiệp diễn viên, nữ diễn viên họ Jung từ một người chỉ có 400.000 người theo dõi trên Instagram nghiễm nhiên một bước thành ngôi sao lớn khi sở hữu lượng fan hâm mộ tăng vọt lên hơn 18,4 triệu người chỉ trong vài tuần. Thành tính này của cô nàng thậm chí còn bỏ xa cả những "đàn chị" đi trước khác như Lee Sung Kyung (13 triệu người theo dõi) và Song Hye Kyo (12 triệu người theo dõi)… Không chỉ dừng lại ở đó, cô nàng còn là nữ diễn viên Hàn Quốc đầu tiên được Louis Vuitton chọn làm đại sứ toàn cầu cho nhãn hàng ở dòng thời trang, đồng hồ và trang sức sau màn trình diễn bùng nổ của cô trong Squid Game. 

Dân tình choáng váng với số tiền nữ chính Squid Game kiếm được trên Instagram  2

Dân tình choáng váng với số tiền nữ chính Squid Game kiếm được trên Instagram  3

Cùng với việc trở thành đại sứ quảng bá thời trang và hot Instagram với lượng người theo dõi  tăng “chóng mặt” không ngừng mỗi người, số tiền mà người mẫu sinh năm 1994 kiếm được từ những bài đăng khiến dân tình không khỏi choáng ngộp. Nhiều nguồn tin bên lề tiết lộ Mỗi quảng cáo do người đẹp 27 tuổi đăng trên trang cá nhân thu về khoảng 43.000 USD (tương đương 978 triệu đồng). Chỉ trong tuần qua, cô kiếm được tới 86.000 USD (tương đương hơn 1,9 tỷ đồng) chỉ với hai bài đăng quảng cáo trên trang Instagram cá nhân.

Có thể thấy, sức bùng nổ của Squid Game là không thể cản phá khi thành công vang dội của tựa phim đã giúp đưa tên tuổi của các diễn viên một bước thành ngôi sao lớn. Giờ đây việc kiếm được nhiều tiền từ tên tuổi đang nổi đình đám của mình cũng không phải là điều quá khó đối với các diễn viên trẻ.

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

Masashi Kishimoto xác nhận: “Boruto là tác phẩm của Ikemoto, không còn gì phải tranh cãi”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Từng bị cộng đồng fan tranh luận suốt nhiều năm về danh tính người đứng sau Boruto, hậu truyện nổi tiếng của Naruto nay đã chính thức được “định danh”. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, tác giả Masashi Kishimoto khẳng định: Mikio Ikemoto – trợ lý lâu năm của ông – mới là người toàn quyền sáng tạo nên Boruto, từ nội dung đến nét vẽ, còn bản thân Kishimoto chỉ đóng vai trò giám sát.

Giải trí
Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

Nghề AV Ở Nhật: Sự Ngộ Nhận “Bình Thường Hóa” Của Thanh Niên Việt Và Thực Tế Khắc Nghiệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngành công nghiệp phim người lớn (AV) tại Nhật Bản từ lâu đã là một chủ đề gây tranh cãi, đặc biệt với người nước ngoài, trong đó có không ít thanh niên Việt Nam. Nhiều người lầm tưởng rằng nghề AV ở Nhật được xã hội chấp nhận như một phần của “văn hóa đại chúng”, sánh ngang với manga, anime hay thần tượng idol.

Giải trí
Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

Cựu biên tập viên Dragon Ball cảnh báo: Manga Nhật Bản đang đánh mất bản sắc, trở thành “Starbucks” và “McDonald’s”

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tại Japan Expo 2025, Kazuhiko Torishima, cựu biên tập viên nổi tiếng của Dragon Ball, đã bày tỏ sự lo ngại về sự suy giảm bản sắc trong ngành manga Nhật Bản. Ông chỉ trích sự chuyển dịch sang nền tảng số và khẳng định rằng manga hiện nay đang trở nên giống nhau một cách đáng lo ngại, làm mất đi tính độc đáo và sáng tạo mà ngành từng nổi bật.

Giải trí
Lên đầu trang