Mặc dù không được kỳ vọng quá cao, đến nay Squid Game đã chứng minh được sức hút mãnh liệt của mình khi liên tục vượt mặt những bom tấn tiền nhiệm để trở thành bom tấn ăn khách nhất Netflix toàn cầu.
Câu chuyện về những con người thuộc nhiều tầng lớp khác nhau tại Hàn Quốc cùng tham gia trò chơi sinh tồn đẫm máu để giành lấy số tiền thưởng lên đến 45,6 tỷ won những ngày qua vẫn không ngừng "làm mưa làm gió" trên nền tảng chiếu phim trực tuyến Netflix. Mặc dù ban đầu không được kỳ vọng quá cao, đến nay Squid Game đã chứng minh được sức hút mãnh liệt của mình khi liên tục vượt mặt những bom tấn tiền nhiệm để trở thành bom tấn ăn khách nhất Netflix toàn cầu.
Cụ thể mới đây, theo các số liệu thống kê, Netflix cho biết bộ phim kinh dị sinh tồn Hàn Quốc đã thu hút hơn 111 triệu lượt xem kể từ khi phát hành tập đầu tiên vào ngày 17.09.2021 và đứng đầu top 1 trending tại nhiều quốc gia. Với thành tích cực khủng này, bộ phim đã vượt mặt siêu phẩm 18+ của Mỹ là Bridgerton để vươn lên trở thành ác phẩm ăn khách nhất Netflix ở 94 quốc gia trên toàn cầu tính đến thời điểm hiện tại.
Trước đó khi ra mắt vào cuối năm 2020, Bridgerton nhanh chóng thu hút nhiều sự quan tâm chú ý của công chúng bởi nội dung ngọt ngào, lãng mạn, dàn diễn viên trai xinh – gái đẹp và đặc biệt là loạt cảnh nóng "bỏng mắt" của dàn diễn viên chính. Tính đến cuối tháng 9 năm nay, tác phẩm đã mang về khoảng 82 triệu lượt xem. Mặc dù rất xuất sắc nhưng sau khi Squid Game ra mắt, Bridgerton đành phải nhường lại ngôi vương đầu bảng cho tác phẩm truyền hình Hàn Quốc.
trước thành tích đáng khen ngợi và vượt ngoài kỳ vọng này, cư dân mạng quê nhà Hàn Quốc đang rất vui mừng và bày tỏ niềm tự hào dành cho bộ phim đã giúp nâng tầm điện ảnh xứ sở kim chi.