[HOT] Táo quân chính thức trở lại chương trình đón Xuân 2021?

Sau một thời gian dài chia tay với khán giả, dường như chương trình đón Xuân quen thuộc mà hàng triệu người dân Việt Nam yêu quý sẽ chính thức quay trở lại trong năm 2021.

Gặp nhau cuối năm - Táo quân là một chương trình hài kịch châm biếm, được phát sóng vào lúc 20 giờ ngày Tất niên âm lịch hằng năm trên tất cả các kênh của Đài Truyền hình Việt Nam từ năm 2003. Tính đến nay, chương trình đã trải qua được nhiều số phát sóng, được đông đảo khán giả yêu thích và được coi là món ăn tinh thần truyền thống không thể thiếu của mọi nhà trong mỗi dịp Tết Nguyên Đán.

 HOT Táo quân chính thức trở lại chương trình đón Xuân 2021?

Thế nhưng vào ngày 22.11.2019, VTV và VFC đã chính thức xác nhận ngừng sản xuất và phát sóng phiên bản Gặp nhau cuối năm - Táo quân sau 16 năm gây nhiều tiếc nuối cho khán giả xem truyền hình.

Trước thêm năm mới, mới đây Nghệ sĩ Chí Trung đã đăng dòng trạng thái "Tin vui nhé, chắc chắn thế" kèm hình ảnh siêu quen thuộc trong chương trình gặp nhau cuối năm. Nhiều khán giả nhanh chóng dự đoán rằng đây dường như là một lời ngầm khẳng định Táo Quân sẽ trở lại năm nay.

 HOT Táo quân chính thức trở lại chương trình đón Xuân 2021? 2Nguồn ảnh: FB Nghệ sĩ Chí Trung

Không chỉ dừng lại ở đó, bên dưới bài đăng là một bình luận của MC Diễm Quỳnh, "người trong nhà" VTV nói về việc các Táo sẽ trở lại càng làm chúng ta có lý do tin Táo Quân 2020 sẽ tái xuất vào tết năm nay.

Với một năm nhiều biến động như 2020, việc chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo quân quay trở lại hứa hẹn sẽ mang đến nhiều phút giây giải trí của người người nhà nhà trong dịp Tết đến, Xuân về. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang