Trong kịch bản gốc của Endgame, Iron Man mới là người đến Asgard lấy Space Tone

Mới đây, thông tin về kịch bản gốc của Avengers: Endgame có liên quan đến Iron Man vừa được tiết lộ khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Không chỉ nối tiếp chuỗi sự kiện diễn ra trong Avengers: Infinity War, phần phim Endgame còn đưa khán giả trở về những mốc thời gian vô cùng quan trọng của 22 phần phim đã qua với việc để các nhân vật chia nhau thu thập sáu viên đá sức mạnh. Không dừng lại ở đó, những không gian như New York, Asgard, Vormir,... cũng được lần nữa tái hiện trên màn ảnh, gợi đến nhiều kí ức đẹp cho fan hâm mộ về chặng đường dài đã qua của Marvel.

Trong kịch bản gốc của Endgame, Iron Man mới là người đến Asgard lấy Space Tone

Dù bom tấn Endgame được trình chiếu đã khá lâu, song đến tận thời điểm này, quá trình thực hiện bộ phim cũng như các bản draft kịch bản cũng là điều khiến người hâm mộ quan tâm. Hai biên kịch Christoper Markus và Stephen McFeely - những người chấp bút kịch bản cho siêu phẩm nhà Marvel chia sẻ họ từng tính đến nhiều phương án và hướng đi khác nhau dành cho sáu viên đá vô cực. Trong một buổi phỏng vấn gần đây, Stephen McFeely tiết lộ ban đầu Tony Stark mới là người trở lại Asgard để tìm và thu hồi Space Tone. Lẽ dĩ nhiên, Người Sắt sẽ có một trận đấu nghẹ thở tại đây.

Trong kịch bản gốc của Endgame, Iron Man mới là người đến Asgard lấy Space Tone 2

Hai nhà biên kịch đồng thời cũng tiết lộ họ dự tính sẽ để các siêu anh hùng tập trung tại toà tháp Stark và cùng nhau đến Asgard. Lúc này Tony Stark với bộ giáp tàng hình sẽ lẻn vào hầm để lấy Space Tone.

Trong kịch bản gốc của Endgame, Iron Man mới là người đến Asgard lấy Space Tone 3

Tuy nhiên ngay sau đó, thần giữ cửa Heimdall phát hiện ra và cả hai sẽ có một trận quyết chiến. Nhưng rồi hai biên kịch lại nảy sinh ý tưởng để cho tất cả trở về thời điểm trong The Avengers. Đây dường như là một phương án khả thi khi mà cả Space Tone và Reality Stone đều ở Asgard sau Thor: The Dark World.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

Kỷ băng hà của làng Eroge Nhật Bản: Tháng 8/2025 chứng kiến lần đầu tiên không có game mới ra mắt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Lần đầu tiên trong lịch sử ngành game người lớn tại Nhật Bản, tháng 8/2025 trôi qua mà không có bất kỳ tựa eroge nào được phát hành. Sự kiện chưa từng có tiền lệ này đang khiến cộng đồng hâm mộ lo ngại về một “kỷ băng hà” thực sự trong ngành công nghiệp từng rất sôi động.

Giải trí
Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

Bóng đen kiểm duyệt mang tên SB20: Nguy cơ đè nặng lên tương lai của anime và manga tại Mỹ

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 1/9/2025, tiểu bang Texas chính thức thi hành Dự luật SB20 – đạo luật gây tranh cãi mạnh mẽ khi có khả năng tác động nghiêm trọng đến cộng đồng yêu thích anime và manga tại Mỹ. Dù được giới thiệu nhằm “bảo vệ trẻ em khỏi nội dung nhạy cảm”, nhưng với cách diễn giải mơ hồ, SB20 đang bị cho là mối đe dọa đến quyền tự do sáng tạo và biểu đạt nghệ thuật, đặc biệt đối với các tác phẩm đến từ Nhật Bản.

Giải trí
Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

Quảng cáo game High School DxD bị chặn tại Anh vì vi phạm chuẩn mực quảng cáo

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

High School DxD, tựa game dựa trên anime cùng tên đang trở thành tâm điểm tranh cãi khi bị cơ quan quản lý quảng cáo Anh (ASA) thẳng tay xử lý vì nội dung quảng bá mang tính gợi dục, phản cảm và bị cho là TD hóa nhân vật trông giống trẻ vị thành niên. Sự việc không chỉ khiến cộng đồng anime chú ý mà còn dấy lên tranh luận về ranh giới văn hóa và chuẩn mực quảng cáo toàn cầu.

Giải trí
Lên đầu trang