Hướng dẫn: Kích hoạt giao diện Dark Mode trên Chrome chỉ vài thao tác đơn giản

Bài viết này sẽ hướng dẫn người dùng có thể kích hoạt giao diện này trên bản cập nhật mới nhất của Google Chrome.

 

Giao diện tối (Dark Mode) là một giao diện không chỉ đẹp về hình thức mà nó còn có thể bảo vệ mắt người dùng và tiết kiệm pin. Dark Mode đã có trên các mạng ứng dụng và mạng xã hội như Facebook, Messenger, Instagram,... Bài viết này sẽ hướng dẫn người dùng có thể kích hoạt giao diện này trên bản cập nhật mới nhất của Google Chrome.

Hướng dẫn: Kích hoạt giao diện Dark Mode trên Chrome chỉ vài thao tác đơn giản

Để bắt đầu việc kích hoạt giao diện Dark Mode, trước tiên bạn hãy kiểm tra xem bạn đang dùng phiên bản nào bằng cách click dấu ba chấm trên góc phải, click vào Help (Trợ giúp) > About Google Chrome (Giới thiệu về Google Chrome). Nếu không thấy phiên bản 78.0.3904.70 bạn hãy click để cập nhật.

Hướng dẫn: Kích hoạt giao diện Dark Mode trên Chrome chỉ vài thao tác đơn giản 2

Để kích hoạt chế độ Dark Mode, bạn cần vào được cửa sổ thiết lập cho giao diện này bằng cách nhập “chrome://flags” trên thanh địa chỉ. Sau khi đã vào được địa chỉ trên, bạn hãy nhập vào từ khoá “Darkmode” trong khung tìm kiếm và chọn Enable ở dòng “Force Dark Mode for Web Contents”.

Hướng dẫn: Kích hoạt giao diện Dark Mode trên Chrome chỉ vài thao tác đơn giản 3

Đây là thành quả của bạn sau vài thao tác đơn giản:

Hướng dẫn: Kích hoạt giao diện Dark Mode trên Chrome chỉ vài thao tác đơn giản 4

Bạn có thể dựa theo hướng dẫn này để kích hoạt tính năng Darkmode trên Google Chrome một cách vô cùng đơn giản. Chúc bạn thành công!

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang