Tiếp tục phiêu lưu cùng chú mèo và chú robot B-12 trong Stray đi tìm lại những mảnh ký ức cho B-12 để mở khóa thành tựu
Xem thêm:
Stray: Hướng dẫn tìm toàn bộ Ký ức trong game để mở khóa thành tựu (Phần 1)
Ký ức cốt truyện 2
Mảnh ký ức thứ hai liên quan đến cốt truyện của game được mở khóa ngay sau khi kết thúc Chương 5, khi người chơi đặt thiết bị truyền dẫn lên cột Anten. Lúc này, B-12 sẽ nhớ lại mục đích ban đầu của thành phố, trước khi trở lại khu ổ chuột với người chơi.
Những ký ứng ở khu vực Dead End (Chương 7)
Ký ức 10
Ký ức thứ 10 có thể được kích hoạt vào đầu Chương 7. Người chơi sẽ băng qua một cây cầu rồi rẽ trái, để tìm thấy cánh cửa kim loại cũ gần đó. Lại gần tương tác với nó để mở khóa ký ức của B-12.
Ký ức 11
Không lâu sau màn truy đuổi lớn khi chú mèo bị văng khỏi xe đẩy, người chơi sẽ đi tới một hàng rào quấn dây xích. Nếu nhìn thật kỹ, có thể nhận thấy góc hàng rào đã được bọc lại, để có thể nhảy vào bên trong và xem xét một con robot chết, mở khóa Ký ức 11.
Ký ức 12
Ký ức 12 nằm bên trong căn nhà tạm của Doc, mà người chơi sẽ ghé thăm gần cuối Chương 7. Sau khi trèo qua một cái cửa sổ, người chơi lại gần con ma-nơ-canh với một cái xô trên đầu, đứng kế cái sofa đầy rác.
Những ký ức ở khu vực The Sewers
Ký ức 13
Trong lúc người chơi băng qua đường cống ngầm, sẽ có một đoạn Momo mở một cánh cửa và bị bỏ lại phía sau. Không lâu sau đó, người chơi sẽ đặt chân tới một đường hầm khá dài. Thay vì tiến lên phía trước, ngay lập tức rẽ sang trái, phá hủy những con Zurk nào lao tới. Phía bên trái đường hầm này là một ống nước dẫn thẳng tới một ánh sáng màu vàng, đóng vai trò là Ký ức 13.
Ký ức 14
Ký ức 14 cũng nằm dưới khu cống rãnh, và có thể tìm thấy không lâu sau khi người chơi tuột xuống bằng một ống nước sau màn truy đuổi của một đội quân Zurk. Tại đây, người chơi đi bộ về phía cuối ống nước, rồi nhảy lên một vài cái thùng thông qua đường ống lớn hơn, dẫn đến một cái ổ Zurk có rất nhiều đôi mắt. Tương tác với ánh sáng ở đây sẽ mở khóa ký ức.
Những ký ức trong khu vực Antvillage (Chương 9)
Ký ức cốt truyện 3
Sau khi đặt chân đến Antvillage, người chơi sẽ gặp một cái thùng container lớn tương tự cái được tìm thấy trong phòng thí nghiệm bí mật ở Chương 3. Ngay khi nhìn thấy nó, ký ức sẽ tự động kích hoạt, với việc B-12 bị sốc khi nhớ lại quá khứ của mình.
Ký ức 15
Sau khi B-12 nói chuyện trở lại, người chơi đi đến khu vực có một con robot ngồi trên ghế đang xem tivi. Bên phải robot là dòng chữ trắng được sơn lên tường, lại gần tương tác để kích hoạt ký ức 15 trong game.