Dota 2: LGD tiến bước vào ESL One Frankfurt 2016

Diễn ra như mọi năm, Xiao8 sau khi nhận vé mời đã tiến hành tryhard để cố gắng có được tấm vé đến ESL One Frankfurt

Bằng việt Newbee không tham dư thì có vẻ như VG.R và LGD xuất hiện trong trận đấu cuối cùng của vòng loại Trung Quốc là một sự thật hiển nhiên. Người hâm mộ mong chờ cả 2 team thể hiện hết khả năng của mình để đáp lại kỳ vọng của họ.

Nhìn chung ở trận đầu tiên vút sáng lên là Queen of Pain của Maybe với phong cách thi đấu rất hổ báo trong tất cả các giai đoạn đi đường, sau đó vượt trội hơn khi solo mid với Naga của Nono giúp cho LGD vươn lên dẫn trước.

 

Tiếp đà hưng phấn đó, LGD tiếp tục dẫn trước ở game 2 giai đoạn đầu nhưng VG.R đã kéo được trận đấu đến lúc Slark đủ đồ cùng với Tide giúp VG.R chiến thắng ở những combat quyết định, đưa trận đấu trở về thế cân bằng.

 

 

VG.R vốn có khởi đầu thuận lợi ở game 3 nhưng khi Ursa của Agressif có đủ level và ăn con Roshan đầu tiên, mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát của VG.R khi họ hoàn toàn bất lực trong việc tìm cách ngăn chặn con gấu điên này. LGD giành game 3 chỉ sau 24 phút thi đấu.

 

 

Dồn vào thế bí, VG.R vùng lên rất mạnh mẽ ở game 3 với đầu tàu là DP của Nono ở mid. Nếu như game 1 Nono bị Maybe đàn áp ở mid thì game này Maybe mới là người phải chịu cảm giác đó khi Alchemist có networth thấp hơn cả DP. Với lợi thế đó, VG.R ngay lập tức tổ chức push liên tục bằng DP và Lycan nhằm dứt điểm trận đấu sớm trước khi Alchemist và Weaver đủ đồ. Nhưng ý định này đã thất bại khi LGD chống cự rất mãnh liệt, kéo được trận đấu đến khi Alchemist 6 món. Lúc này đến lượng VG.R lâm vào cảnh thiếu sát thương và disable để bắt cả 2 carry của LGD. 3-1, LGD trở thành đại diện của Trung Quốc và là cái tên cuối cùng có mặt tại ESL One Frankfurt.

 

 

Đây là giải đấu cực kỳ quan trọng bởi nó diễn ran gay sau Manila Major và sẽ quyết định các tấm vé mời đến TI 6. Do đó ta hoàn toàn có thể tin tưởng xiao8 sẽ làm nên chuyện tại đất Đức tháng 6 này.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang