Những tựa game được kì vọng cao nhất tại E3 2018

Sau tất cả những dự đoán, sự hé lộ, tin đồn, cho đến tiết lộ chính thức, giờ đây mọi con mắt đều tập trung vào E3 2018, và liệu "anh tài" nào sẽ được công bố chi tiết tại sự kiện game cực kì lớn này?

Không có gì bất ngờ khi khẳng định E3 luôn là sự kiện game lớn nhất của năm, là thời điểm vô số tựa game được tiết lộ lần đầu tiên với thế giới, và cũng là thời điểm các nhà phát hành game mang đến cái nhìn cận cảnh hơn về các tựa game bom tấn đã được công bố. Sự kiện E3 trong năm nay thậm chí còn có tiềm năng trở thành sự kiện đỉnh cao nhất, khi nó mang đến vô số tựa game chất lượng, đều có tiềm năng giật được giải thưởng danh giá Game of The Year, và được giới phê bình đánh giá cao khi ra mắt, mà người hâm mộ đã chờ đợi từ rất lâu. Trong khi chắc chắn một điều rằng vô số game lớn sẽ góp mặt tại E3 2018, chúng ta có thể "điểm mặt đặt tên" những tựa game được mong chờ nhất trong sự kiện thường niên lớn nhất thế giới này.

Những tựa game được kì vọng cao nhất tại E3 2018

Anthem

Sau khi Mass Effect: Andromeda không thể đáp ứng kì vọng của người hâm mộ, BioWare đang bị đặt vào vị trí cần phải lấy lại niềm tin của người hâm mộ với tựa game tiếp theo, đó chính là Anthemmột tựa game nhập vai - hành động multiplayer lấy bối cảnh khoa học - viễn tưởng với nền tảng đồ họa cực kì ấn tượng.

Trong khi một số người lo lắng rằng Anthem sẽ "sa lầy" bởi hệ thống loot boxes và microtransactions, sự tham gia của những nhân vật như Casey Hudson và Drew Karpyshyn (Những người đã giúp tạo nên Star Wars: Knights of the Old Republic và hai tựa game Mass Effect đầu tiên) đã giúp mang lại ít nhiều hi vọng cho Anthem. Game được dự đoán sẽ là "lá cờ đầu" cho EA tại sự kiện năm nay, và nếu nó có màn thể hiện tốt, nó có thể tạo động lực đáng kể hướng đến thời điểm ra mắt vào năm 2019.

Những tựa game được kì vọng cao nhất tại E3 2018 2

Battlefield V

Tại một sự kiện diễn ra ngày 23 tháng 5, EA đã mang đến màn giới thiệu sơ nét Battlefield Vxác nhận bối cảnh Đệ nhị Thế chiến, và hé lộ việc game sẽ không có chế độ Battle Royale như đồn đại từ trước. Nhưng vẫn còn vô số điều chúng ta chưa biết về tựa game này (Có thể đọc thêm các thông tin đã có tại ĐÂY), vậy nên người hâm mộ có thể mong đợi EA và DICE sẽ mang đến cái nhìn sâu hơn về những gì Battlefield V có được tại E3 2018.

Những tựa game được kì vọng cao nhất tại E3 2018 3

Game của CD Projekt Red

CD Projekt Red không hề dấu diếm việc mình sẽ mang đến một tựa game nhập vai lớn cho E3 năm nay, nhưng không xác nhận liệu đó có phải là Cyberpunk 2077 hay không. Trong khi có một khả năng rất nhỏ là CD Projekt Red sẽ giới thiệu một cái tên khác, gần như đến 90% hãng sẽ chính thức đưa ra một màn giới thiệu sơ bộ về Cyberpunk 2077 tại E3, qua đó giúp người hâm mộ lần đầu tiên nhìn thấy những cảnh gameplay thực sự của tựa game đã được chờ đợi từ lâu này.

Những tựa game được kì vọng cao nhất tại E3 2018 4

Death Stranding

Một trong những sự thất vọng lớn nhất từ E3 năm ngoái là việc vắng bóng Death Strandingsản phẩm đầu tiên của Hideo Kojima ở hãng phát triển game mới - Kojima Studios. May mắn là tại E3 năm nay, game đã được xác nhận sẽ là một trong 4 cái tên xuất hiện trong phần trình bày của Sony. Tương tự Cyberpunk 2077, người hâm mộ cũng vô cùng tò mò để biết thêm về những hình ảnh gameplay của Death Stranding, vậy nên hãy hi vọng chúng ta sẽ được nhìn thấy game diễn ra như thế nào tại E3 2018.

Những tựa game được kì vọng cao nhất tại E3 2018 5

Kingdom Hearts 3

Square Enix đã không góp mặt tại các sự kiện E3 qua nhiều năm, nhưng nay hãng đã quyết định quay trở lại với Kingdom Hearts 3. Ban đầu được công bố tại E3 2013, Kingdom Hearts 3 cuối cùng đã gần kết thúc chu kì phát triển dài hơi của mình, và dự đoán sẽ có một màn góp mặt ấn tượng tại E3 năm nay. Bên cạnh hình ảnh gameplay mới và những tin tức khác, rất có khả năng game sẽ được công bố thời điểm ra mắt, theo lời đạo diễn trò chơi, ông Tetsuya Nomura cho biết.

Những tựa game được kì vọng cao nhất tại E3 2018 6

Rage 2

Bị rò rỉ trước khi góp mặt chính thức, Rage 2 là một trong những tựa game hiếm hoi chúng ta biết chắc rằng sẽ xuất hiện trong phần trình bày của Bethesda tại E3 năm nay. Phần tiếp theo của tựa game bắn súng hậu tận thế Rage ra mắt vào năm 2011, Rage 2 hứa hẹn sẽ giải quyết những thiếu sót của phần đầu tiên, và mang đến một trải nghiệm gameplay mạnh mẽ hơn. Đến E3, chúng ta có thể biết rõ hơn Rage 2 sẽ làm như thế nào để hoàn thành mục tiêu đó.

Những tựa game được kì vọng cao nhất tại E3 2018 7

Spider-Man

Spider-Man từ Insomniac Games chắc chắn là một trong số những cái tên độc quyền PS4 được kì vọng cao nhất, và kết quả nó cũng đã trở thành một trong 4 tựa game Sony sẽ trình làng tại E3 năm nay. Spider-Man dự kiến phát hành vào tháng 9 năm nay, đồng nghĩa với việc E3 gần như là cơ hội cuối cùng để Sony quảng bá tựa game này cho các khách hàng của mình, vậy nên những ai hâm mộ "anh chàng hàng xóm thân thiện" có thể kì vọng việc game sẽ nhận được sự chú ý đáng kể tại sự kiện.

Những tựa game được kì vọng cao nhất tại E3 2018 8

Super Smash Bros.

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta có thể chắc chắn về một tựa game mới mà Nintendo dự định giới thiệu tại E3 năm nay, đó là Super Smash Bors. Được công bố trong một chương trình Nintendo Direct để gây "sốc" người hâm mộ toàn cầu, Super Smash Bros. dành cho Nintendo Switch dự kiến là một trong những cái tên lớn nhất sẽ ra mắt trong năm 2018 này, và đóng vai trò là một trong những tựa game chính để bán trên dịch vụ trực tuyến có thu phí của Switch.

Những tựa game được kì vọng cao nhất tại E3 2018 9

Trong khi chúng ta biết rằng game đang trong giai đoạn phát triển, và Inklings từ Splatoon cũng sẽ góp mặt, vẫn còn rất ít chi tiết về Super Smash Bros. Có thể nó sẽ được hé lộ tại E3, với các đoạn gameplay, cùng sự xác nhận về nhiều nhân vật hơn. Một nguồn tin rò rỉ gần đây cho rằng Ridley từ game Metroid và Simon Belmont từ Castlevania cũng sẽ gia nhập, với sự trở lại của mọi nhân vật từ Super Smash Bros trên Wii U và 3DS.

Những tựa game được kì vọng cao nhất tại E3 2018 10

The Division 2

The Division mặc dù gặp thất bại khi ra mắt, nhưng với sự kiên trì của Ubisoft, game vẫn phá vỡ các kỉ lục doanh thu và vẫn thu hút đủ lượng người chơi cần thiết để duy trì game. Cân nhắc về thành công mặt thương mại, phần tiếp theo cho The Division là hoàn toàn có thể, và Ubisoft cũng đã xác nhận điều đó. Hiện tại, chúng ta chưa có bất kì thông tin chi tiết nào về những gì The Division 2 sẽ mang lại, nhưng tại E3 2018, Ubisoft chắc chắn sẽ cung cấp nhiều thông tin hơn khi đây là một trong 6 cái tên chính thức được hãng mang đến sự kiện game lớn nhất hành tinh.

Những tựa game được kì vọng cao nhất tại E3 2018 11

The Last of Us: Part 2

The Last of Us đã trở thành một thành công rực rỡ với hàng triệu bản bán ra và vô số lời khen ngợi từ giới phê bình, do vậy không quá khó hiểu khi một làn sóng kì vọng cực kì lớp đặt lên vai The Last of Us: Part 2Game cũng sẽ là một trong những cái tên chính thức của Sony tại E3 năm nay, và sẽ rất thú vị để xem liệu nó có thể giải quyết những tin đồn xoay quanh cái chết của Joel, và mang đến một thời điểm ra mắt cụ thể ngoài những đoạn gameplay đã được hứa sẽ xuất hiện tại sự kiện.

Những tựa game được kì vọng cao nhất tại E3 2018 12

Nhờ vào một lượng lớn những cái tên "khủng" sẽ góp mặt, E3 2018 có tiềm năng trở thành một trong những sự kiện E3 lớn nhất từ trước đến nay. Mười tựa game nói trên đã đủ để sự kiện này trở nên đáng nhớ, nhưng cần phải lưu ý rằng vẫn còn vô số cái tên bất ngờ khác dự định công bố tại sự kiện năm nay. E3 sẽ chính thức bắt đầu với màn "chào sân" của EA vào ngày 9 tháng 6, và khép lại với phần trình bày của Nintendo vào ngày 12 tháng 6.

Nguồn: Tổng hợp

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

Aniplex hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phim điện ảnh "Trapezium"

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, Aniplex đã chính thức giới thiệu những hình ảnh đầu tiên của bộ phim hoạt hình chuyển thể từ tiểu thuyết ăn khách "Trapezium" của tác giả Takayama Kazumi. Đoạn trailer hé lộ ca khúc chủ đề "Nanmonai feat. Hoshimachi Suisei, sakuma" được trình bày bởi VTuber Hoshimachi Suisei với phần âm nhạc do MAISONdes đảm nhiệm.

Giải trí
Lên đầu trang