CD Projekt Red sẽ tham gia E3 2018, có khả năng hé lộ về Cyberpunk 2077

Cyberpunk 2077 là một trong số các tựa game thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng game thủ, và rất có khả năng nó sẽ chính thức được công bố một lần nữa tại sự kiện E3 2018

Đã 5 năm kể từ khi Cyberpunk 2077 ra mắt trailer đầu tiên của mình. Mặc dù CD Projekt Red đã tiết lộ vô số "miếng ngon" về game từ lúc đó, hãng vẫn chưa ra mắt một đoạn trailer thật sự cho tựa game nhập vai khoa học - giả tưởng rất được mong đợi này. Nhưng có vẻ như hãng sẽ tái tiết lộ game theo một cách lớn tại E3 2018? Mới đây, trên website chính thức của sự kiện E3 2018 đã xác nhận CD Projekt Red sẽ góp mặt trong sự kiện game lớn nhất trong mùa hè này. Vé dành cho E3 2018 đã chính thức mở bán, và các nhà tổ chức sự kiện cũng đăng tải danh sách các công ty tham gia, bao gồm hãng phát triển Cyberpunk 2077

CD Projekt Red được xác nhận sẽ tham gia E3 2018
CD Projekt Red được xác nhận sẽ tham gia E3 2018

Danh sách của E3 2018 không cho biết chính xác thì CD Projekt Red có ý định công bố thông tin quan trọng nào, hay có bất kì thứ gì để giới thiệu không. Tuy vậy, việc xác nhận hãng sẽ góp mặt tại sự kiện thường niên này đã góp phần củng cố cho những tin đồn trước đây về kế hoạch quảng bá game Cyberpunk 2077 của hãng. Đầu năm nay, một số nguồn tin đã khẳng định đoạn trailer mới sẽ được giới thiệu tại E3 2018, và các phóng viên cũng sẽ có một cơ hội để xem qua gameplay của trò chơi, khi nó trình chiếu trong một sự kiện "hậu trường" (behind-closed-doors).

Liệu điều đó có đồng nghĩa với việc Cyberpunk 2077 sẽ chính thức được tiết lộ ... lần nữa?
Liệu điều đó có đồng nghĩa với việc Cyberpunk 2077 sẽ chính thức được tiết lộ ... lần nữa?

Ngoài ra, bản thân CD Projekt Red cũng đã tiết lộ một số kiểu công bố Cyberpunk 2077 thông qua mạng xã hội. Trang Twitter chính thức của game gần đây đã được cập nhật sau nhiều năm "đắp chiếu", mặc dù chỉ với một từ *beep* duy nhất. Chắc chắn người hâm mộ của hãng (vốn cũng là đơn vị đã tạo ra seri The Witcher) đã cảm thấy lúng túng về việc cập nhật này, và đã bắt đầu dự đoán một công bố sẽ sớm được đưa ra. Xét cho cùng, sẽ không có ý nghĩa gì khi CD Projekt Red để cho mọi người nói về một tài khoản Twitter mà hãng đã không có kế hoạch sử dụng trong tương lai gần. 

CD Projekt Red có dự định gì cho sự kiện E3 năm nay?
CD Projekt Red có dự định gì cho sự kiện E3 năm nay?

Nếu CD Projekt Red thật sự có ý định tiết lộ lại Cyberpunk 2077 tại E3 2018, thì vẫn chưa rõ việc tiết lộ này sẽ bao gồm những gì. Theo như các luống tin rò rỉ, Cyberpunk 2077 sẽ có nhiều tính năng multiplayer và người hâm mộ cực kì tò mò về cách thức hoạt động của những tính năng này (và cách chúng được dùng để ... kiếm tiền). Hơn nữa, CD Projekt Red đã xác nhận thế giới trong game lớn hơn so với The Witcher 3: Wild Hunt.

Những người tham gia E3 2018 và những người xem ở nhà có thể sẽ ấn tượng bởi quy mô và tầm nhìn của thế giới trong Cyberpunk 2077. Cho dù hãng phát triển quyết định giới thiệu điều gì đi chăng nữa, chắc chắn người hâm mộ cũng sẽ cảm thấy hào hứng. Họ đã chờ hơn 5 năm để nhìn thấy tựa game này một lần nữa, vậy nên dù chỉ là một chi tiết thoáng qua nhỏ nhất cũng vẫn được đón chào nồng nhiệt mà thôi.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang