Ứng dụng giúp bạn có 'dung nhan lộng lẫy' như Võ Tắc Thiên chỉ trong vài phút

Trong vòng mấy ngày gần đây, cơn sốt ‘hoá thân’ thành nhân vật Võ Tắc Thiên đã dâng lên trên cộng đồng người dùng mạng Việt Nam và Trung Quốc, cơn sốt này cũng khiến một ứng dụng giúp người dùng ‘cải trang’ thành vị nữ hoàng đế quyền lực chỉ trong vài phút trở nên nổi tiếng.

Ứng dụng này mang tên Pitu và nó đến từ nhà phát triển Tencent Technology (Shanghai). Nó thực chất là một ứng dụng chụp ảnh selfie nhưng được kèm theo các hiệu ứng tạo ảnh cho giống với bộ phim cổ trang Võ Tắc Thiên.

Ứng dụng Pitu

Ứng dụng Pitu

Các tính năng chính của ứng dụng này cũng là làm mịn da, đỏ môi tuy nhiên điểm ‘ăn tiền’ nhất của Pitu là thêm dấu ấn son màu đỏ lên trán người chụp.

Chỉ cần vào mục này

Chỉ cần vào mục này

Chọn chế độ chụp ảnh kiểu cổ trang

Chọn chế độ chụp ảnh kiểu cổ trang

Chụp ảnh chân dung

Cho phép chụp ảnh chân dung (Allow)

Không chỉ riêng Võ Tắc Thiên, ứng dụng này còn cho phép người dùng có thể lựa chọn nhiều phong cách "nữ tính" khác nhau rất hài hước. Tuy nhiên, hiện tại Pitu chỉ mới hỗ trợ tiếng Trung Quốc nên có lẽ sẽ gây không ít khó khăn cho người sử dụng. 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Vivo X300 Pro “Cháy Hàng” Sau 2 Ngày Nhận Đặt Trước, Chính Thức Hé Lộ Ngày Ra Mắt X300 Series Tại Việt Nam

Vivo X300 Pro “Cháy Hàng” Sau 2 Ngày Nhận Đặt Trước, Chính Thức Hé Lộ Ngày Ra Mắt X300 Series Tại Việt Nam

Khoa LêLê Khoa

Sau thời gian được người dùng mong chờ, vivo chính thức công bố dòng flagship cao cấp X300 Series sẽ ra mắt tại Việt Nam vào ngày 19/11/2025. Hiện sản phẩm đã mở chương trình đặt trước đặc quyền tại Thế Giới Di Động và đáng chú ý, phiên bản X300 Pro đã nhanh chóng “cháy hàng” chỉ sau 2 ngày cho thấy sức hút mạnh mẽ của flagship này.

Công Nghệ
Game Quán Phở Anh Hai gây sốt, quán ăn Hà Nội bỗng đông khách vì nuôi “cậu Vàng” giống trong game

Game Quán Phở Anh Hai gây sốt, quán ăn Hà Nội bỗng đông khách vì nuôi “cậu Vàng” giống trong game

admin Quang BD

Tựa game Quán phở Anh Hai đang trở thành hiện tượng mạng khi kết hợp yếu tố kinh dị và hài hước đậm chất Việt. Sức hút của trò chơi lan ra cả đời thực, khi một quán phở ở Hà Nội bất ngờ đông khách nườm nượp chỉ vì chủ quán nuôi chú chó giống hệt “cậu Vàng” trong game.

Game Offline
Lên đầu trang