Vòng xoay bất ngờ cho sinh nhật Google có gì đặc biệt?

Vòng xoay sinh nhật Google là một sản phẩm thú vị vừa được tạo ra để kỷ niệm ngày sinh lần thứ 19 của công cụ tìm kiếm này.

Nếu sử dụng công cụ tìm kiếm Google ngày hôm nay, bạn sẽ thấy hình ảnh một vòng xoay đặc biệt. Trên đó bao gồm hình ảnh một cỗ bàn xoay, bánh gato, bóng bay, và cả nến. Đây chính là Doodle được Google tạo ra nhằm kỷ niệm ngày sinh nhật lần thứ 19 của mình.

Google, Sinh nhật

Khi click vào biểu tượng vòng xoay, Google sẽ dẫn người xem đến phần tìm kiếm của từ khóa “vòng xoay bất ngờ cho sinh nhật Google”. Kết quả trả về là một loạt những bài viết liên quan đến sự kiện đặc biệt mà công cụ tìm kiếm này muốn người xem tự tìm hiểu.

Vào ngày này 19 năm trước, hai nhà đồng sáng lập Larry Page và Sergrey Brin đã gặp nhau ở Đại học Stanford. Sau ngày hôm đó, họ bắt đầu kết thân với nhau và sau này cùng nhau kiến tạo nên công cụ tìm kiếm Google. Thành quả của mối lương duyên này là việc thành lập công ty Internet Google có trụ sở đặt tại Hoa Kỳ vào năm 1998.

Google, Sinh nhật

Trải qua gần 20 năm hoạt động, Google giờ đã trở thành một công cụ tìm kiếm không thể thiếu của người dùng Internet. Bên cạnh đó, không chỉ đơn thuần là một công cụ tìm kiếm, gã khổng lồ công nghệ này còn mang đến hàng loạt các tiện ích vô cùng thiết thực khác như Google Maps, Google Docs, Google Translate và cả hệ điều hành Android.

Đến năm 2015, Google đã trở thành công ty con của Alphabet. Theo lời giải thích của nhà sáng lập Larry Page, ông không chỉ muốn gói gọn mảng đầu tư của mình ở lĩnh vực Internet mà còn muốn đầu tư vào các siêu dự án có tầm ảnh hưởng trên toàn cầu.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang