Elon Musk "chế giễu" kính Vision Pro của Apple

Elon Musk so sánh Vision Pro với gói nấm có khả năng gây ảo giác, kết nối với người ngoài hành tinh.

Elon Musk chế giễu mức giá 3.499 USD mà Apple đưa ra cho mẫu thực tế ảo Vision Pro mới thậm chí quá đắt so với người giàu nhất thế giới.

CEO Tesla đã đăng bức ảnh meme trên Twitter mỉa mai giá bộ kính VR Vision Pro của Apple. Hình ảnh so sánh bộ kính mới của Apple với một gói nấm như có khả năng gây ảo giác có dòng quảng cáo "lập tức kết nối với vật thể bay không xác định (UFO) và người ngoài hành tinh" 

Elon Musk "chế giễu" kính Vision Pro của Apple

Xem thêm: CEO Meta, Mark Zuckerberg "chê" kính Vision Pro của Apple

Bức ảnh meme đi kèm nội dung: "Thực tế tăng cường 3.500 USD của Apple so với thực tế tăng cường 20 USD." Bài đăng thu hút hơn 800.000 lượt thích sau 4 ngày đăng tải. 

Trước đó, CEO Meta Mark Zuckerberg cũng "chê" bộ kính VR mới của Apple giá quá cao và không phù hợp với điều mà ông đang muốn hướng đến.

Apple đã ra mắt kính AR/VR của mình vào tuần trước, cho thấy bước đột phá của công ty trong thị trường AR/VR, một lĩnh vực đang phát triển vượt bậc.

Vision Pro sử dụng khung nhôm, mặt kính với nhiều trang bị mạnh mẽ như chip M2, R1, hàng chục cảm biến và camera. Ngoài ra, mỗi bên kính là màn hình Micro LED 23 triệu điểm ảnh, mật độ cao hơn cả TV 4K. 

Elon Musk "chế giễu" kính Vision Pro của Apple

Việc Apple ra mắt tai nghe Vision Pro và meme mỉa mai của Elon Musk về thiết bị đã gây ra các cuộc thảo luận và nhiều phản ứng trái chiều từ cộng đồng mạng. Thị trường AR/VR là một lĩnh vực thú vị và đang phát triển nhanh chóng, đồng thời giá cả và khả năng của Vision Pro sẽ tiếp tục là chủ đề tranh luận khi công nghệ ngày càng phát triển. 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Netflix thống trị thị trường anime toàn cầu: Bí ẩn vì sao Crunchyroll lại “mất tích” khỏi bảng xếp hạng

Netflix thống trị thị trường anime toàn cầu: Bí ẩn vì sao Crunchyroll lại “mất tích” khỏi bảng xếp hạng

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Theo khảo sát mới nhất từ công ty nghiên cứu Dentsu, Netflix đã trở thành nền tảng phát trực tuyến anime được ưa chuộng nhất trên thế giới, với gần một nửa người dùng chọn xem anime trên nền tảng này. Điều đáng chú ý là Crunchyroll, nền tảng vốn nổi tiếng chuyên về anime lại không xuất hiện trong danh sách khảo sát.

Giải trí
Kỹ sư Honda gây sốt với mái tóc “Sasuke” và thành tích khủng trong ngành ô tô Nhật Bản

Kỹ sư Honda gây sốt với mái tóc “Sasuke” và thành tích khủng trong ngành ô tô Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Shotaro Odate, kỹ sư phát triển hệ thống an toàn của Honda, không chỉ gây ấn tượng bởi tài năng xuất sắc mà còn khiến dân mạng “phát sốt” với phong cách tóc đặc biệt, gợi nhớ đến các nhân vật đình đám trong Naruto. Và đằng sau vẻ ngoài cá tính ấy là một bộ óc khoa học với những đóng góp quan trọng cho ngành công nghiệp ô tô Nhật Bản.

Giải trí
Lên đầu trang