Epic Games Store công bố số lượng người dùng tăng vượt bậc trong năm 2021

Epic Games Store đã đạt được khá nhiều thành tựu vượt bậc trong năm 2021 và hứa hẹn sẽ tiếp tục phát triển trong năm 2022

Trong một công bố mới nhất đến từ phía cha đẻ của Fortnite - Epic Games - thì nền tảng mua bán game Epic Games Store hiện đang có một số lượng người dùng thường xuyên lên đến 194 triệu người, cũng như là tổng chi tiêu mà những người dùng này sử dụng dịch vụ trong tháng 12 đã lên đến 840 triệu USD. Số lượng người dùng này đã tăng lên rất nhiều so với con số 34 triệu từng được công bố cách đây 1 năm.

Epic Games Store công bố số lượng người dùng tăng vượt bậc trong năm 2021

Thư viện trò chơi của Epic Games Store cũng có một sự tăng trưởng gấp đôi trong suốt 1 năm qua với 917 tựa gaem được thêm vào trong khoảng thời gian cuối năm 2021. Con số này tuy tăng trưởng nhưng vẫn chưa thể sánh kịp được với Steam khi nền tảng này hiện đang có đến gần 12.000 trò chơi trong danh mục game của mình.

Có một thông tin đáng mừng đó chính là doanh thu từ những trò chơi của Epic Games Store đã đạt mức 840 triệu USD (tăng hơn 20% so với 1 năm trước đó). Trong đó thì những tựa game của bên thứ 3 chiếm 36% tổng doanh thu với 300 triệu USD (tăng 12% so với cùng kỳ năm 2020).

Cũng trong năm 2021 thì Epic Games đã tặng miễn phí cho game thủ một số lượng game lên đến 765 triệu bản và kết quả là có đến 76 trò chơi đã phá kỷ lục của chính họ về số lượng người chơi cùng một lúc.

Epic Games Store công bố số lượng người dùng tăng vượt bậc trong năm 2021 2

Trong năm 2022 thì Epic Games cũng tuyên bố rằng họ sẽ vấn tiếp tục tặng cho người chơi của mình những tựa game bom tấn và các trò chơi này sẽ được công bố trước trong một khoảng thời gian để game thủ có thể chuẩn bị và nhận game đúng thời điểm. Ngoài ra thì nền tảng Epic Games Store cũng sẽ thêm vào nhiều tính năng khác nhau, bao gồm các tính năng cộng đồng, cải thiện tốc độ nền tảng cũng như là tổ chức thêm những cuộc thăm dò ý kiến định kì để phát triển Epic Games Store một cách tốt hơn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang