Google giới thiệu công cụ thử đồ ảo được hỗ trợ AI cho shopping online

Với công cụ "Try on" được hỗ trợ AI, người mua hàng trực tuyến có thể "phối đồ ảo" để lựa chọn sản phẩm một cách dễ dàng hơn.

Mua hàng trực tuyến đã cách mạng hóa trải nghiệm mua sắm, cho phép mọi người mua sắm tại nhà và tiết kiệm thời gian, đặc biệt là kể từ sau đại dịch. Tuy nhiên, một cuộc khảo sát trực tuyến cho thấy 42% người nói rằng việc shopping online dễ bị mua lầm sản phẩm và 59% cảm thấy không hài lòng với sản phẩm mà họ mua online, vì nó trông khác so với thực tế. 

Google giới thiệu công cụ thử đồ ảo được hỗ trợ AI cho shopping online

Mới đây Google đang đưa việc shopping online lên một tầm cao mới với công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) thế hệ mới có tên là "Try On", cho phép người mua dễ dàng chọn ra những sản phẩm phù hợp với họ nhất. 

Google cho biết công cụ này sẽ mang lại trải nghiệm cá nhân hóa và có ý nghĩa hơn cho người dùng. Công cụ này cũng cung cấp các tính năng nâng cao nơi người mua sắm có thể tinh chỉnh các tùy chọn và sử dụng các filter để tạo trải nghiệm mua sắm dễ dàng hơn.

Công ty cũng đang lên kế hoạch mở rộng tính nănng này cho quần áo, thêm các tùy chọn cho áo sơ mi nam vào cuối năm nay đồng thời tăng tính khả dụng của thương hiệu và cải tiến thêm công nghệ theo thời gian.

Google giới thiệu công cụ thử đồ ảo được hỗ trợ AI cho shopping online

Lilian Rincon, giám đốc cấp cao về sản phẩm trong lĩnh vực mua sắm của Google cho biết: “Mô hình AI thế hệ mới của chúng tôi có thể chỉ lấy một hình ảnh quần áo và đưa ra chính xác thiết kế như line, nếu gấp, độ dài, các nếp nhăn và bóng đổ trên một loạt các mô hình thực."

Google giới thiệu công cụ thử đồ ảo được hỗ trợ AI cho shopping online 3

Theo CNN , động thái kết hợp AI của Google nhằm đáp ứng làn sóng các công cụ hỗ trợ AI mới như ChatGPT.

Tại hội nghị nhà phát triển Google I/O vào tháng trước, công ty đã dành hơn 90 phút giới thiệu một danh sách dài các thông báo về AI, bao gồm mở rộng quyền truy cập vào chatbot Bard hiện có và đưa các khả năng AI mới vào Google Search.

Với sự phát triển nhanh chóng của AI, các công ty khác như Shopify, Instacart, eBay và thậm chí cả Amazon cũng đã tham gia vào lĩnh vực này. Amazon đang thử nghiệm AI, để tổng hợp phản hồi của khách hàng về các sản phẩm trên trang web.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Kimetsu No Yaiba: Vô Hạn Thành Xô Đổ Kỷ Lục Doanh Thu, Trở Thành Phim Nhanh Nhất Đạt 30 Tỷ Yên

Kimetsu No Yaiba: Vô Hạn Thành Xô Đổ Kỷ Lục Doanh Thu, Trở Thành Phim Nhanh Nhất Đạt 30 Tỷ Yên

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Trong thế giới anime đầy sôi động, "Kimetsu no Yaiba" luôn đứng vững ở vị trí hàng đầu với những thành công liên tiếp. Mới đây, phần phim "Infinity Castle Arc Part 1: Akaza's Return" đã tạo nên một kỷ lục mới, trở thành phim đạt doanh thu 30 tỷ yên nhanh nhất trong lịch sử điện ảnh Nhật Bản, một cột mốc đáng tự hào cho thương hiệu này.

Giải trí
Kiểm Duyệt Gắt Gao: "Vô Hạn Thành" Tại Brazil Bị Phân Loại Vào Phim 18+

Kiểm Duyệt Gắt Gao: "Vô Hạn Thành" Tại Brazil Bị Phân Loại Vào Phim 18+

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Mới đây, bộ phim "Kimetsu no Yaiba: Vô Hạn Thành" (Demon Slayer: Mugen Train), phần đầu tiên trong bộ ba phim chuyển thể từ manga đình đám "Kimetsu no Yaiba", đã gây bất ngờ khi bị phân loại là phim 18+ tại Brazil. Quyết định này đã làm dấy lên tranh cãi trong cộng đồng người hâm mộ, đặc biệt là khi so với các quốc gia khác nơi bộ phim được phát hành.

Giải trí
Lên đầu trang