Google vừa trì hoãn điện thoại gập Pixel Fold ... một lần nữa

Với thông tin trên chúng ta chỉ nên mong đợi Pixel Fold sẽ được chính thức công bố vào năm 2023.

The Elec của Hàn Quốc tiết lộ rằng Google đã hoãn việc ra mắt Pixel Fold ... một lần nữa. Với thông tin trên chúng ta chỉ nên mong đợi Pixel Fold sẽ được chính thức công bố vào năm 2023.

Trong khi Google tiếp tục kín tiếng trong việc phát triển Pixel Fold, The Elec tuyên bố rằng sự chậm trễ mới nhất là kết quả của việc Google không hoàn toàn hài lòng với lô mẫu Pixel Fold đầu tiên.

Google vừa trì hoãn điện thoại gập Pixel Fold ... một lần nữa

Google thường sẽ giới thiệu các sản phẩm sắp tới của mình trước vài tháng tại Google I / O ,  tuy nhiên gã khổng lồ không làm điều tương tự đối với Pixel Fold. Đây là dấu hiệu đầu tiên cho thấy Pixel Fold vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu và việc ra mắt vào cuối năm 2022 có thể đòi hỏi quá nhiều.

Theo The Elec, lý do chính cho sự chậm trễ này là do các giám đốc điều hành của Google cảm thấy rằng sản phẩm chưa "đủ hoàn thiện" để giới thiệu trước công chúng. 

Google vừa trì hoãn điện thoại gập Pixel Fold ... một lần nữa

Trước đây, có thông tin rằng Pixel Fold sẽ có nhiều đặc điểm tương đồng với Galaxy Z Fold 4. Ví dụ: Fold được cho là sẽ có màn hình bìa phụ lớn 5,8 inch giống với màn hình trên dòng Galaxy Z Fold hiện có . Sự khác biệt duy nhất giữa cả hai dường như là kích thước. Với kích thước 6,19 inch, màn hình phụ trên Samsung Galaxy Z Fold 4 được  có thể sẽ có kích thước lớn hơn đáng kể.

Cũng có những đồn đoán về việc Google sẽ tung ra Pixel Fold ngay sau khi Google công bố Android 13, một hệ điều hành Android đã được tân trang lại sẽ có những tối ưu hóa giao diện người dùng, đặc biệt là bao gồm cả điện thoại thông minh có thể gập lại. D

 

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

TikTok Kết Nối Cộng Đồng Game Việt Tại Gaming On Tiktok Hanoi Summit 2025

Khoa LêLê Khoa

Bằng cách kết hợp nội dung bản địa hoá với khả năng nắm bắt nhanh chóng các xu hướng thịnh hành, TikTok đã giúp "game hóa" nội dung một cách tự nhiên, biến trải nghiệm chơi game thành những câu chuyện gần gũi, gắn liền với âm nhạc, các hoạt động đời thường và sở thích của người chơi. Nhờ đó, các chiến dịch game dễ dàng tạo được sự kết nối với cộng đồng và đạt mức độ tương tác cao hơn so với cách tiếp cận truyền thống.

Giải trí
Lên đầu trang