iPhone 15 Pro lặp lại "lỗi màn hình" xanh sau vài ngày mở bán.
iPhone 15 Pro được ra mắt với một loạt cải tiến đáng hoan nghên như cổng kết nối Type-C, chip A17 Pro 3nm hứa hẹn tăng hiệu suất đáng kể và giảm đáng kể trọng lượng của thiết bị nhờ khung giữa bằng titan.
Tuy nhiên, một báo cáo từ người dùng cho thấy lỗi "màn hình xanh" tồn đọng trên các mẫu iPhone trước tiếp tục xuất hiện trên dòng iPhone 15 năm nay.
Mới đây, một người dùng ở Ấn Độ có tên Chisel Bhatia, đã chia sẻ video ghi lại quá trình chiếc iPhone 15 Pro của mình chuyển dần sang màn hình xanh trên X (Twitter). Đáng chú ý là Bhatia khẳng định chiếc iPhone 15 Pro mới mua của anh không có bất kỳ tác động vật lý nào và đang sử dụng bình thường thì bắt đầu chuyển dần sang màu xanh.
Chisel Bhatia đã cố gắng khắc phục lỗi trên bằng cách khởi động lại thiết bị, tuy nhiên cách này là không khả thi. Sau đó, anh đã mang chiếc iPhone 15 Pro của mình đến Apple Store và được đổi miễn phí một chiếc mới hoàn toàn thay vì sửa chữa màn hình.
Lỗi xanh màn hình xuất hiện lần đầu tiên trên iPhone 13 Pro và 13 Pro Max sau khi Apple phát hành bản cập nhật iOS 16.1. Sau đó, một số mẫu iPhone 14 Pro và 14 Pro Max cũng gặp hiện tượng tương tự.
Sau khi ghi nhận vấn đề, Apple cũng đã lên tiếng thừa nhận đây là một lỗi trên điện thoại của hãng. Tưởng chừng lỗi này đã được Apple khắc phục trên mẫu iPhone 15. Tuy nhiên, chỉ sau vài ngày iPhone 15 Pro đến tay người tiêu dùng trên toàn thế giới, thì lỗi xanh màn hình lại xuất hiện.