Razer bắt tay vào đầu tư vào giấy vệ sinh Ngày Trái đất
Mặc dù điều này nghe giống như một trò đùa vào ngày Cá tháng Tư đã kéo dài ba tuần, nhưng về mặt kỹ thuật thì thông tin này chính xác.
Razer đang nghiên cứu và thiết kế mẫu giấy vệ sinh của riêng mình. Mặc dù điều này nghe giống như một trò đùa vào ngày Cá tháng Tư đã kéo dài ba tuần, nhưng về mặt kỹ thuật thì thông tin này chính xác. Công ty chuyên sản xuất các sản phẩm hướng tới game thủ PC đang đầu tư vào thương hiệu giấy vệ sinh bằng tre như một phần của "Quỹ xanh" trị giá 50 triệu đô la hỗ trợ tính bền vững.
Điều đáng nói là, chúng ta sẽ không thấy những tờ giấy vệ sinh có in biểu tượng Rắn Boomslang của hãng. Là một phần của Ngày Trái đất hôm nay, Razer đã cam kết hỗ trợ và đầu tư 50 triệu USD cho các công ty khởi nghiệp về môi trường và tính bền vững, trong đó đầu tiên là The Nurturing Co., công ty tạo ra thương hiệu giấy vệ sinh Bambooloo .
Công ty Nurturing Co. cho rằng 27.000 cây bị phá mỗi ngày để làm giấy vệ sinh. Bambooloo không chỉ được làm từ 100% bột tre và không chứa nhựa mà còn thấm hút hơn 25% và bền hơn 30% so với các sản phẩm giấy làm từ bột gỗ. Một lưu ý rằng tre là cỏ chứ không phải cây. Khi bị cắt, nó phát triển trở lại, đôi khi hơn một mét mỗi tuần.
David Ward, Giám đốc điều hành và Người sáng lập của The Nurturing Co. cho biết: “Cùng với Razer, The Nurturing Co. sẽ mang đến cho Bamaloo dòng sản phẩm bền vững, ít ảnh hưởng hơn đến số lượng lớn người tiêu dùng trên toàn thế giới."
Giống như Apple, Razer đang tập trung nhiều vào các sáng kiến xanh và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp. Một phần trong kế hoạch 10 năm được công bố gần đây là toàn bộ hoạt động của công ty sẽ được cung cấp năng lượng tái tạo vào năm 2025. Đến năm 2030, công ty đặt mục tiêu trở thành trung tính 100% carbon.
Ở những nơi khác, Razer đã giúp tiết kiệm hơn 207.670 cây cho đến nay thông qua quan hệ đối tác với Tổ chức Bảo tồn Quốc tế, kết quả của chiến dịch Sneki Snek của họ nhằm mục đích cứu hơn một triệu cây xanh.
Bài cùng chuyên mục