Rò rỉ hệ thống tản nhiệt khổng lồ trên card đồ hoạ Nvidia GeForce RTX 3080

Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3080 sẽ là một trong những thế hệ Ampere hàng đầu mà NVIDIA giới thiệu trong dòng sản phẩm GeForce RTX 30 của mình.

 

Chúng ta đã có những hình ảnh về dòng card đồ hoạ GeForce RTX 3080 thực tế như thế nào rồi, nhưng điều mà người hâm mộ quan tâm nhất chính là hệ thống làm mát mà card đồ họa thế hệ tiếp theo của NVIDIA mang đến. Từ vẻ bề ngoài của nó, NVIDIA đang sử dụng tất cả các thiết kế vây nhôm nằm ở bề mặt dưới của card đồ hoạ này. 

Rò rỉ hệ thống tản nhiệt khổng lồ trên card đồ hoạ Nvidia GeForce RTX 3080

Thiết kế này thú vị theo nghĩa là nó không chỉ hoàn toàn phù hợp với thiết kế vây và ống dẫn nhiệt, kể từ thiết kế đầu tiên thuộc  phiên bản Founders gốc ra mắt với NVTTM trên GeForce GTX 780 mà còn đi kèm hai vị trí quạt độc đáo, một ở phía trước và một ở phía dưới. Thiết kế quạt đẩy và kéo này vẫn chưa được thử nghiệm trên thị trường card đồ họa nhưng đây chắc chắn là bước tiến đầu tiên của NVidia. 

Rò rỉ hệ thống tản nhiệt khổng lồ trên card đồ hoạ Nvidia GeForce RTX 3080 2

Rò rỉ hệ thống tản nhiệt khổng lồ trên card đồ hoạ Nvidia GeForce RTX 3080 3

Rò rỉ hệ thống tản nhiệt khổng lồ trên card đồ hoạ Nvidia GeForce RTX 3080 4

Sẽ rất thú vị khi xem hệ thống làm mát của Founders Edition hoạt động như thế nào trước sự mong đợi của người hâm mộ NVIDIA. 

Trước đó, RTX 3080 được suy đoán sẽ xuất xưởng với lõi GA102-200, điều này có nghĩa là nó thực sự chứa được 4352 nhân CUDA. Với tốc độ xung nhịp bảo thủ chỉ là 1,75GHz, điều mà NVIDIA đã đạt được trong quá khứ. 

Rò rỉ hệ thống tản nhiệt khổng lồ trên card đồ hoạ Nvidia GeForce RTX 3080 5

GeForce RTX 3080 của NVIDIA dự kiến ​​sẽ ra mắt trong vài tháng tới với Gamescom 2020 vào tháng 8 - một địa điểm để NVIDIA tổ chức ra mắt dòng sản phẩm GeForce RTX 30 thế hệ tiếp theo.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Cánh Cửa Cứu Mạng Rose Trong Tác Phẩm Kinh Điển Titanic Được Bán Đấu Giá Với Mức Tiền Khủng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Bom tấn Titanic của James Cameron trở thành 1 phần của lịch sử điện ảnh với những tác động to lớn trong đời sống văn hóa của công chúng. Giờ đây, cánh cửa trong phân cảnh kinh điển cuối phim đã được đem ra đấu giá với mức tiền khổng lồ. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang