Sony dự đoán tình trạng khan hiếm PS5 vẫn sẽ tiếp diễn cho đến năm 2022

Dù rất cố gắng trong việc tăng cường sản xuất nhưng Sony vẫn không thể cung cấp đủ máy PS5 cho game thủ của mình, ít nhất là cho đến năm 2022

Kể từ khi PS5 được ra mắt chính thức thì hệ máy chơi game này đã luôn trong tình trạng hết hàng, thậm chí Sony cũng từng khẳng định rằng tình trạng này sẽ tiếp diến đến hết năm 2021 khiến cho giấc mơ của không ít game thủ trở nên xa vời hơn bao giờ hết.

Sony dự đoán tình trạng khan hiếm PS5 vẫn sẽ tiếp diễn cho đến năm 2022

Nếu như bạn còn nhớ thì vào tháng 4 vừa qua, giám đống của mảng sản xuất PlayStation - ông Jim Ryan đã tuyên bố rằng Sony sẽ cố gắng hết sức để đảm bảo nguồn hàng cung cấp PS5 trong năm 2021. Tuy nhiên khi mà hàng loạt những chuỗi cung ứng chất bán dẫn toàn cầu đang gặp không ít vấn đề nghiêm trọng thì khả năng Sony có thể cung cấp đủ PS5 cho game thủ của mình là rất khó khăn.

Và mới gần đây thì tập đoàn công nghệ hàng đầu Nhật Bản này đã thừa nhận với những chuyên gia phân tích rằng nhu cầu mua PS5 hiện nay của game thủ là quá cao. Dù cho Sony có cố gắng xuất sản xuất máy liên tục thì cũng không thể nào chạy kịp với tốc độ mua hàng quá nhanh chóng của game thủ. Những công ty cung ứng linh kiện console và hàng loạt phần cứng quan trong như FoxConn cũng dự đoàn rằng tình trạng thiếu hàng PS5 vẫn sẽ tiếp diễn cho đến năm 2022.

Sony dự đoán tình trạng khan hiếm PS5 vẫn sẽ tiếp diễn cho đến năm 2022 2

Trong năm 2021 thì Sony sẽ tung ra 2 sản phẩm game bom tấn là Horizon: Forbidden West và God of War: Ragnarok. Tuy nhiên có nhiều chuyên gia đã không khỏi nghi ngờ rằng hai tựa game này hoàn toàn có thể bị dời lịch phát hành đến năm 2022 khi mà tình hình dịch bệnh vãn đang ảnh hưởng nặng nề đến nhiều công ty game lớn của thể giới.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang