Điểm mặt những màn hình 4K dành cho các game thủ tốt nhất trong năm 2020

Màn hình 4K có khả năng kết nối với máy tính cá nhân (PC) để làm việc, giải trí hoặc chơi game với mức giá rẻ hơn so với một chiếc Tivi 4K. Hãy cùng điểm qua bảng xếp hạng 6 màn hình gaming 4K tốt nhất trong năm 2020 mà game thủ không thể bỏ qua.

Điểm mặt những màn hình 4K dành cho các game thủ tốt nhất trong năm 2020

Chơi game, xem phim hoặc làm việc trên chiếc màn hình độ phân giải 4K là một trải nghiệm vô cùng tuyệt vời với độ nét cực cao. Đối với chơi game, để “gánh” nổi các tựa game 4K, ngoài phần cứng phù hợp như CPU, GPU và RAM. Màn hình gaming 4K là một thứ không thể thiếu đem đến những hình ảnh đồ hoạ cực kỳ sắc nét. Hãy cùng điểm qua bảng xếp hạng 6 màn hình gaming 4K tốt nhất trong năm 2020 mà game thủ không thể bỏ qua nhé.

BenQ EW3280U

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc màn hình 4K chất lượng được tích hợp nhiều công nghệ cũng như tối đa hóa không gian bàn của mình, thì EW3280U của BenQ sẽ đứng đầu trong danh sách mua sắm của bạn. Sở hữu độ dày chỉ 58 mm hoặc 2,3 inch, BenQ EW3280U là chiếc màn hình 4K 32 inch HDR, tỷ lệ khung hình 16: 9. Màn hình được trang bị tấm nền IPS với độ phân giải 3840 x 2160 pixel, hỗ trợ đèn nền LED Backlight. Chân đế cũng cực kì đơn giản và chắc chắn mang lại độ linh hoạt về các góc nghiêng, và nếu cần thiết, bạn có thể gắn BenQ EW3280U lên tường giúp khu vực giải trí của bạn trong gọn gàng hơn. 

Điểm mặt những màn hình 4K dành cho các game thủ tốt nhất trong năm 2020 2

Ngoài thiết kế khá tiện lợi cho người dùng, BenQ EW3280U cũng được tích hợp một dải loa 2.1 Trevolo ở phần “cằm” của màn hình với chất âm rõ nét, đặc biệt là có cả hiệu ứng âm thanh nổi khi chơi game hay xem phim.

Điểm mặt những màn hình 4K dành cho các game thủ tốt nhất trong năm 2020 3

Điều đặc biệt là hệ thống loa này cho phép người dùng trải nghiệm năm chế độ âm thanh bao gồm: cinema, game, dialog/vocal, rock/party và pop/live. Với từng chế độ, hiệu ứng âm thanh sẽ thay đổi để phù hợp theo từng nhu cầu. Màn hình này không chỉ chuyên về khả năng chơi game mà còn tập trung cho nhiều tác vụ công việc khác, thế nên tăng tốc độ làm mới không được đặt nặng vấn đề là sẽ cao. Tốc độ làm mới màn hình BenQ EW3280U ở mức 60Hz, vừa đủ dùng cho chơi game.

Điểm mặt những màn hình 4K dành cho các game thủ tốt nhất trong năm 2020 4

Nổi bật nhất trong chiếc màn hình này chính là công nghệ HDRi. Công nghệ độc quyền của BenQ này có thể nâng cao hiệu suất HDR một cách thông minh. Cảm biến tích hợp giúp tự động đánh giá và điều chỉnh ánh sáng màn hình dựa trên độ sáng môi trường xung quanh. Màu sắc được điều chỉnh nâng cao hiệu suất, độ tương phản chi tiết và hình ảnh được hiển thị rõ nét, hoàn hảo.

Điểm mặt những màn hình 4K dành cho các game thủ tốt nhất trong năm 2020 5

Để thu hút người dùng chuyên nghiệp, màn hình cũng hỗ trợ 95% DCI-P3 Wide Color Gamut. Còn đối với các game thủ, màn hình có hỗ trợ công nghệ AMD FreeSync. Công nghệ này sẽ điều chỉnh tần số quét của nó liên tục trong khoảng cho phép, sao cho trùng với tốc độ xuất hình của GPU (mức FPS) để loại bỏ hiện tượng xé hình.

Cuối cùng, BenQ EW3280U được tích hợp loạt công nghệ Eye Care giúp bảo vệ mắt người dùng, bao gồm: Flicker-Free, Low Blue Light, Brightness Intelligence Plus (B.I.+), Color Weakness. Để xem chi tiết và mức giá của sản phẩm, hãy truy cập vào phần link dưới:

- Xem tại Lazada: BenQ EW3280U

Điểm mặt những màn hình 4K dành cho các game thủ tốt nhất trong năm 2020 6

 

LG 27UD58

Đây là màn hình 4K 27 inch giá rẻ, mang đến cho bạn những trải nghiệm thoải mái hơn vừa trong giải trí vừa trong công việc. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh môi trường làm việc chuyên nghiệp vì màn hình có đến 14 lựa chọn chia màn hình, giúp bạn nâng cao hiệu suất. Và nếu bạn là một gamer, 27UD58 có trang bị Game Mode cho bạn trải nghiệm chơi game hoàn hảo nhất.

Điểm mặt những màn hình 4K dành cho các game thủ tốt nhất trong năm 2020 7

LG 27UD58 sở hữu tấm nền IPS cho dải màu sRGB 99% độ sau màu lên đến 10bit, công nghệ tiên tiến ADM FreeSync, tốc độ phản hồi 5ms. Phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Đây là dòng sản phẩm thuộc phân khúc giá trung bình không quá cao phù hợp cho nhiều người.

Điểm mặt những màn hình 4K dành cho các game thủ tốt nhất trong năm 2020 8

Acer Predator XB271HK

Acer Predator XB271HK là màn hình gaming 4K 27 inch với tốc độ phản hồi là 4ms và tỷ lệ khung hình 16: 9. Thêm vào đó, Predator là một màn hình IPS với độ tương phản màu sắc ổn. Predator XB271HK cũng được trang bị Nvidia G-Sync. Tuy nhiên, nhược điểm của công nghệ này chính là bạn bắt buộc phải sử dụng GPU của Nvidia mới được, trong khi FreeSync của AMD không yêu cầu bất kỳ phần cứng cụ thể nào.

Điểm mặt những màn hình 4K dành cho các game thủ tốt nhất trong năm 2020 9

Acer Predator XB271HK là một màn hình chơi game 4K tuyệt vời và chiếc màn hình này nằm trong danh sách của bạn, nếu bạn đang sở hữu cho mình card đồ họa Nvidia mạnh mẽ. 

HP Z27

Tiếp theo là chiếc màn hình 4K, HP Z27. Màn hình khá đẹp mặt từ màn hình đến chân đế, đi kèm đó là cổng sạc USB-C giúp bạn có thể sạc laptop hoặc điện thoại di động của mình trong khi đang làm việc.

Với độ phân giải 3,840 x 2.160 pixel, bạn có thể dành nhiều chỗ cho nhiều tab trên màn hình. Một điểm đáng nói nữa là độ chính xác về màu sắc tuyệt vời trên model này, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho các chuyên gia làm việc với hình ảnh và video một cách thường xuyên.

Điểm mặt những màn hình 4K dành cho các game thủ tốt nhất trong năm 2020 10

Tuy nhiên ở kích thước chiếm nhiều diện tích trên màn hình và chân đế, không phù hợp cho bàn làm việc cũng như khu vực chơi game nhỏ. Và bạn cần phải có một khu vực lớn hơn để đặt gọn chiếc màn hình gaming, chưa kể là bàn phím, tab chuột, chuột,...

PHILIPS Momentum 436M6VBPAB

PHILIPS Momentum 436M6VBPAB là chiếc màn hình 4K 43 inch, với kích thước khổng lồ này bạn không hề bị “gò bó” bởi không gian trên PHILIPS 436M6VBPAB . Nhờ công nghệ DisplayHDR 1000 trên chiếc màn hình 4K này, chất lượng hình ảnh mà nó mang lại cũng rất ấn tượng, với độ sáng tối đa 1000 nits.

Điểm mặt những màn hình 4K dành cho các game thủ tốt nhất trong năm 2020 11

Tiếp đó, màn hình độ phân giải 3,840 x 2.160 cũng đi kèm với thời gian phản hồi 4ms tập trung vào game thủ và công nghệ Adaptive-Sync. Đi kèm với đó là công nghệ màu Quantum Dot của màn hình, hình ảnh và video được hiển thị một cách tự nhiên và với màu sắc phong phú, sống động.

Tương tự như HP Z27, PHILIPS Momentum 436M6VBPAB cần một không gian rộng bởi kích thước màn hình quá lớn.

LG 32UD60

LG 32UD60 là màn hình chơi game 4K 31,5 inch. LG 32UD60 cũng là màn hình chơi game được tích hợp bảng điều khiển Vertical Alignment (VA). Ưu điểm của một bảng điều khiển VA là ngăn chặn ánh sáng không mong muốn từ backlight (chiếu sáng ngược), cho phép kiểm soát độ tương phản tốt hơn so với bảng điều khiển IPS.

Điểm mặt những màn hình 4K dành cho các game thủ tốt nhất trong năm 2020 12

Với nỗ lực khắc phục tình trạng chuyển động bị mờ, LG 32UD60 sử dụng "Dynamic Action Sync” (Đồng bộ hóa hành động động). Nỗ lực này của LG nhằm giảm thiểu hơn nữa độ trễ và tỷ lệ refresh màn hình. 32UD60 cũng được tích hợp công nghệ Screen Split của LG, đây là một loạt các tùy chọn chia nhỏ và thay đổi kích thước màn hình được tích hợp để hỗ trợ quy trình làm việc của người dùng.

Nhược điểm của màn hình này là thiếu cổng USB 3.0 sẽ làm một số người dùng không hài lòng.

Mỗi chiếc màn hình 4K đều có đặc điểm riêng và phù hợp với mỗi người dùng. Điều quan trọng khi bạn lựa chọn màn hình 4K tốt nhất, chính là tốc độ làm mới, tỷ lệ khung hình đến những công nghệ được tích hợp trên chiếc màn hình. Hãy chắc chắn rằng bạn hiểu và biết rõ những công nghệ hoạt động ra sao và hỗ trợ những gì trong công việc của bạn.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

Naruto: Chiến Thắng Trong Gang Tấc Trước Thềm Kiểm Duyệt

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Một giám đốc điều hành từ Pierrot - studio sản xuất anime nổi tiếng đã tiết lộ rằng loạt phim Naruto từng suýt chút nữa là không qua được kiểm duyệt tại thị trường quốc tế. Thông tin này đã làm dấy lên những thảo luận sôi nổi về vấn đề kiểm duyệt và tính nguyên bản trong ngành công nghiệp anime.

Giải trí
Lên đầu trang