Ahihi và BBW thách thức đối thủ khi dẫn đầu BXH Star League mùa 1 2018

19h tối thứ 2,3,4,5 hàng tuần những trận đấu tuần đầu tiên của CFL Star League mùa 1 2018 đã diễn ra vô cùng hấp dẫn. Ahihi, Begin Black Wolf “oanh tạc” bảng xếp hạng CFL Star League với vị trí dẫn đầu.

Ahihi và BBW thách thức đối thủ khi dẫn đầu BXH Star League mùa 1 2018

Hãy cùng chúng tôi nhìn lại tiêu điểm các lượt trận hấp dẫn tuần đầu tiên (2/4 – 5/4)

Ahihi vs Dragon: cặp đấu mở màn đầy duyên nợ

Map 1: Trạm Phát Sóng

Ahihi chọn cho mình phe Black List và Dragon có cho mình Global Risk. Dragon là đội dẫn trước với những mạng bắt lẻ của mình ở khu vực B và mid đặc biệt là thành viên mới Yanbi khi có cho mình 3 điểm hạ gục đưa Dragon là đội dẫn trước đầu tiên. Round đấu thứ 2 là một bài đánh khu vực A short đến từ Ahihi, vị trí đang được trấn giữ bởi Yanbi và một lần nữa anh lại cho thấy khả năng của mình khi có một tình huống double kills trước khi nằm xuống tuy nhiên chừng đó là chưa đủ để đem lại một round thắng tiếp theo cho Dragon khi PhướcT có cho mình 2 mạng tiếp theo và HiếuMèo hoàn tất pha clutch của mình với Jocker bằng một lối chơi rất thông minh khi chủ động tránh giao tranh và chờ bomb nổ, đem lạitỉ số 1-1 cho Ahihi.

Ahihi và BBW thách thức đối thủ khi dẫn đầu BXH Star League mùa 1 2018 2

Round đấu tiếp theo là một tình huống chặn rush B thành công của Dragon với tay sniper KyLin bắn rất chắc chắn. Đỉnh điểm diễn ra ở round thứ 7 khi HiếuMèo có 1 tình huống highlight cực hay và mang đẳng cấp của pro player. Tiêu diệt 2 mạng ở khu vực ca 3 sau đó tiếp tục nhảy xuống giết thêm một thành viên nữa trước khi hoàn tất pha clutch của mình với việc lấy luôn cái mạng của Jocker ở site A và chỉ sau 7 vòng đấu có 13 điểm hạ gục và gánh luôn phần của người anh em của mình khi chưa có bất kì một mạng nào sau 8 round đấu. Ahihi thi đấu lên tinh thần và liên tục giành chiến thắng những round đấu quan trọng. Sau khi đổi phe, Dragon có những chống trả nhất định nhưng chừng ấy là chưa đủ để tránh khỏi một thất bại khi ở round đấu cuối cùng HùngHiHa có triple kill và kết thúc map đấu đầu tiên với tỉ số là 10-8.

Map 2: Trạm Vệ Tinh

Khởi đầu map 2 với Ahihi chiếm site A khá dễ dàng nhưng lại kết thúc round đấu khá chật vật khi KyLin với khẩu Barrett của mình đã thi đấu rất tốt đặc biệt là pha flickshot thứ 2, nhưng thời gian là không đủ để có thể cứu bomb và Ahihi là đội vươn lên dẫn trước. Round đấu thứ hai là một bàn gỡ của Dragon với một tình huống highlight của Duy Anh với khả năng spray tốt của mình. Tinh thần lên cao và liên tục có những round đấu chiến thắng khi họ là người dẫn trước với tỉ số 6- 4 nhưng lại không giữ được lợi thế đó sau khi đổi bên, liên tục bị gỡ mà không thể chiến thắng thêm một round đấu nào, Dragon bị vỡ trận khi để Ahihi chiến thắng liên tiếp 6 round để dành chiến thắng với tỉ số 10-6.

Ahihi và BBW thách thức đối thủ khi dẫn đầu BXH Star League mùa 1 2018 3

Freedom vs Begin Black Wolf: Xạ thủ BBW thay nhau tỏa sáng

Map 1: Nhà máy điện

Freedom ra quân với những cái tên như KunPun, Phaze, Happy, K9, XiaoLion. Còn phía BBW ra quân với đội hình Hades, Lầy, Ares, Rai và Châu. Có cho mình phe Global Risk, BBW đã bắt bài rất tốt cùng với Lầy và Hades. Ở những round đấu sau lại tiếp tục là sự tỏa sáng của Lầy và bên cạnh đó là Ares bắn quá bay khi chỉ sau 7 vòng đấu Lầy có cho mình 12 mạng còn Ares là 10. Bên kia chiến tuyến XiaoLion khá choke khi chỉ có duy nhất 1 mạng hạ gục còn Phaze là 2. Sau khi đổi bên lại tiếp tục là sự lấn lướt của BBW khi cho dù Phaze có một tình huống spray transfer tốt và có một pha 2 vs 4 tiêu diệt được tất cả nhưng lại thiếu một ít thời gian để gỡ bom và BBW dẫn trước 8-2 trước khi chiến thắng thuyết phục với tỉ số 10-2.

Ahihi và BBW thách thức đối thủ khi dẫn đầu BXH Star League mùa 1 2018 4

Map 2: Trạm Vệ Tinh

Tiếp tục vẫn là câu chuyện diễn ra một chiều cho BBW khi các thành viên thay nhau tỏa sáng đặc biệt là Hades bắn khá tốt. Sau khi đổi bên Happy và KunPun dù có gỡ gạc rất nhiều round đấu và bắn khá “cháy” khi Happy có 15 mạng còn KunPun có 7 mạng nhưng chừng đó là chưa đủ khi họ đã để dẫn trước quá đậm và không còn nhiều cơ hội. Kết thúc trận đấu với một tình huống Lầy hạ gục Phaze khi anh đã bị quây qua đó giúp BBW có chiến thắng 10-7.

Ahihi và BBW thách thức đối thủ khi dẫn đầu BXH Star League mùa 1 2018 5

Xạ thủ đừng bỏ lỡ các trận đấu đỉnh cao của Star League tuần này nhé. 19h các tối Thứ 2, 3, 4, 5 hàng tuần, được livestream và bình luận trực tiếp trên kênh  YouTube CrossFire Legends TV!

Tìm hiểu thêm thông tin về Crossfire Legends tại đây:

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang