Doggo - nhân tố mới nổi ở CKTG 2021

"Cậu Vàng" của đội tuyển Beyond Gaming đã gây được rất nhiều sự bất ngờ ở kì CKTG năm nay khi có một màn trình diễn xuất sắc, không kém cạnh những tên tuổi lớn trên thế giới.

Xạ thủ của Beyond Gaming - Doggo đã gây được rất nhiều sự chú ý tới người hâm mộ quốc tế ở kì CKTG năm nay với màn trình diễn vô cùng đỉnh cao của mình mặc dù chỉ đang ở một đội tuyển nhỏ bé và lần đầu đến với CKTG.

Doggo - nhân tố mới nổi ở CKTG 2021

Sau khi thi đấu ở hai giải đấu trong nước tại khu vực PCS và tham dự CKTG năm nay với hai đội tuyển mạnh nhất khu vực, Doggo đang từng bước đi lên trong sự nghiệp của mình với tài năng xuất chúng, vượt xa so với những xạ thủ khác ở các khu vực nhỏ và gần sánh ngang với những tên tuổi lớn hiện nay. Doggo trước đây từng tham dự giải đấu MSI dưới màu áo của PSG Talon và giờ đây cậu tham dự CKTG 2021 dưới màu áo của một đội tuyển khác cùng khu vực là Beyond Gaming. 

Doggo - nhân tố mới nổi ở CKTG 2021 2

Doggo đã có được rất nhiều kinh nghiệm trong việc thi đấu ở các đấu trường quốc tế, và cậu chỉ mới có 18 tuổi mà thôi. Anh chàng này cũng là một trong những tuyển thủ trẻ tuổi nhất trong giải đấu lần này, nhưng tài năng thì không thể xem thường được. Và với sự phát triển vượt bậc như hiện tại, chắc hẳn việc Doggo tiến vào danh sách 100 tuyển thủ esports LMHT hay nhất không còn là giấc mơ nữa.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang