Những vị tướng đang nhanh chóng thống trị tại CKTG 2021

CKTG hàng năm là nơi mà các vị tướng tốt nhất ở phiên bản cập nhật được thể hiện rõ sức mạnh của mình một cách triệt để, và CKTG năm nay đã chứng kiến những vị tướng từ lâu đã vắng bóng trên đấu trường chuyên nghiệp quay trở lại

Amumu

Những vị tướng đang nhanh chóng thống trị tại CKTG 2021

Với việc được Riot làm lại chiêu Q của mình thành tích được 2 lần thay vì phải đợi thời gian hồi như lúc trước, Amumu trở thành một vị tướng cực kì thích hợp ở vị trí hỗ trợ với khả năng khóa cứng đối thủ của mình. Chống chịu tương đối và tầm làm choáng cực kì xa của chiêu Q cùng với chiêu cuối diện rộng của mình, Amumu nổi lên như một vị tướng hỗ trợ cực kì khó chịu. Với combo Amumu + Miss Fortune, nguồn sát thương gây ra được trong giao tranh là cực kì khủng khiếp.

 

Miss Fortune

Những vị tướng đang nhanh chóng thống trị tại CKTG 2021 2

Với việc cô nàng 2 súng này được tăng thêm một chút loạt đạn của chiêu cuối, Miss Fortune giờ đây đã quay trở lại với meta và có phần nhỉnh hơn so với các xạ thủ khác. Bên cạnh đó, với việc meta sát thủ lên ngôi thì giờ đây tác dụng của xạ thủ cũng không còn quá quan trọng ở giai đoạn đầu trận nữa. Mặc dù vậy, với nguồn sát thương cực kì lớn đến từ bộ chiêu thức của Miss Fortune trong giai đoạn đầu trận, giờ đây cô nàng đang quay trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết với tỉ lệ không cấm thì chọn cực kì cao trong giải đấu lần này.

 

Talon

Những vị tướng đang nhanh chóng thống trị tại CKTG 2021 3

Meta sát thủ đi rừng đã quay trở lại, và Zed dường như yếu thế hơn khi khả năng đóng góp trong giao tranh không lớn bằng hai vị tướng sát thủ còn lại là Talon Và Qiyana. Talon giờ đây có phần vượt trội hơn hai vị tướng còn lại khi khả năng dọn rừng tương đương và có lợi thế đi gank cực kì khó chịu với chiêu E của mình. Sát thương của Talon cũng có phần nhỉnh hơn Zed khi Zed khá phụ thuộc vào các kĩ năng định hướng của mình. 

 

Qiyana

Những vị tướng đang nhanh chóng thống trị tại CKTG 2021 4

Với việc được buff sát thương khi đánh lên quái, Qiyana giờ đây trở thành một nỗi ác mộng trong khu rừng khi có chiêu cuối. Khả năng làm choáng của cô nàng cực kì thích hợp khi cả hai đội có những tình huống giao tranh ở khu vực hang sứ giả cũng như hang rồng - nơi có những tài nguyên cực kì tốt và cần phải tranh chấp. Sát thương đơn mục tiêu rất tốt và khả năng làm choáng nhiều mục tiêu cũng cực kì đáng sợ, Qiyana trở thành vị tướng có tỉ lệ chọn gần như là 100% trong ngày đầu tiên ở CKTG và hứa hẹn sẽ trở thành hot pick trong khu vực rừng ở giải đấu lần này.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang