Đội tuyển LMHT Vitality thay đổi nhân sự trước thềm LEC mùa Hè 2022

Vitality đã chính thức công bố sự thay đổi đội hình của mình trong những ngày cuối cùng trước khi LEC mùa Hè 2022 khởi tranh.

Mới đây, Team Vitality đã thông báo chia tay với tuyển thủ đi rừng Selfmade ngay trước giai đoạn LEC mùa Hè 2022 chuẩn bị khởi tranh. Cũng trong cùng một thông báo, tổ chứic này đã chào đón người đi rừng mới của mình - Kang “Haru” Min-seung. Việc thay đổi đội hình này đã được báo cáo từ khoảng tháng 5 nhưng giờ đây thì tổ chức mới chính thức xác nhận. 

Đội tuyển LMHT Vitality thay đổi nhân sự trước thềm LEC mùa Hè 2022
Thông báo chia tay Selfmade của Vitality

Khi được hỏi về lí do thay đổi đội hình, Vitality cho biết rằng điều quan trọng là phải thích nghi và thử nghiệm các lựa chọn mới khi "hai lối chơi khác nhau không thể trộn lẫn vào nhau." Cùng với việc chia tay người đi đường cũ, đội cũng bày tỏ lòng biết ơi tới Selfmade vì tất cả những đóng góp của anh ấy và nói rằng họ đang làm việc chặt chẽ với anh chàng để đảm bảo rằng anh có thể "đặt chân" vào một đội mà mang lại được sự thành công tiếp nối của mình.

Đội tuyển LMHT Vitality thay đổi nhân sự trước thềm LEC mùa Hè 2022 2

Trong giải mùa Xuân của LEC 2022, Vitality đã "không đáp ứng được tất cả những gì mong đợi". Tổ chức đã khiến những người hâm mộ LEC phấn khích vào đầu năm nay bằng việc thành lập một đội hình gồm những ngôi sao quốc tế đã làm nên lịch sử ở đấu trường châu Âu. Nhưng rồi kì vọng của người hâm mộ nhanh chóng bị dập tắt khi đội tuyển này gặp khó khăn trong mùa giải một cách vô cùng thường xuyên và kết thúc giải mùa Xuân ở vị trí thứ 6.

Đội tuyển LMHT Vitality thay đổi nhân sự trước thềm LEC mùa Hè 2022 3

Trong tuyên bố gần đây của mình, Vitality đã gia hạn mục tiêu của mình với việc cố gắng có một giải mùa Hè "thành công" và có thể đủ điều kiện tham dự CKTG 2022. Và để đạt được mục tiêu này, họ đã chiêu mộ cựu tuyển thủ từng đăng cai chức vô địch CKTG 2017 - Kang "Haru" Min-seung, người từng cùng những người đồng đội của mình tại Samsung Galaxy nâng cao chiếc cúp. Vào năm 2021, Haru đã chuyển từ Hàn Quốc để thi đấu ở những khu vực khác trên thế giới.

Đội tuyển LMHT Vitality thay đổi nhân sự trước thềm LEC mùa Hè 2022 4

Mặc dù phong độ không còn quá đỉnh cao, nhưng huấn luyện viên trưởng của Vitality là Mephisto vẫn đặt rất nhiều hi vọng vào tuyển thủ này, nói rằng anh sẽ dẫn dắt cả đội đến "nhiều chiến thắng và thành công hơn." Cùng với Haru, đội tuyển Vitality cũng chào đón một tuyển thủ khác là cựu tuyển thủ đi rừng của FPX - Zhou “Bo” Yang-bo. Vitality bày tỏ sự phấn khích với "tiềm năng siêu sao" được toát ra từ Bo nhưng họ sẽ cho tuyển thủ Trung Quốc này một thời gian để thích nghi với đất nước, văn hóa và ngôn ngữ hoàn toàn xa lạ.

Giờ đây người hâm mộ của Vitality sẽ phải chờ thêm một khoảng thời gian nữa để xem rằng đội hình mới này có thật sự tốt như những gì mà đội tuyển này đã tuyên bố hay không. Giải đấu LEC mùa Hè 2022 sẽ bắt đầu kể từ ngày 17 tháng 6 sắp tới.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang