RNG "bán" Bin cho Bilibili Gaming ngay sau khi vô địch MSI 2022

Chỉ vỏn vẹn 4 ngày sau khi giành được chức vô địch MSI 2022, RNG bất ngờ thông báo sự thay đổi trong đội hình LMHT của mình.

Việc có được chức vô địch MSI 2022 của Liên Minh Huyền Thoại vẫn không thể nào ngăn cản RNG không đưa ra sự thay đổi trong đội hình của mình trước thềm LPL mùa Hè năm nay. Mới đây, họ đã thông báo rằng RNG Bilibili Gaming sẽ đổi hai tuyển thủ đường trên cho nhau, vì thế Breathe - tuyển thủ đường trên hiện tại của Bilibili Gaming sẽ chuyển sang thi đấu cho RNG trong LPL mùa Hè sắp tới đây và Bin sẽ ngược lại, tân vương MSI 2022 sẽ chuyển sang thi đấu cho một đội tuyển có thứ hạng hiện tại thấp hơn khá nhiều so với RNG.
Xem thêm: Nhìn lại MSI 2022: tranh cãi, và im lặng

RNG Bin MSI 2022

Cả hai đội đều đã chính thức thông báo về việc trao đổi tuyển thủ này trong bài đăng trên trang weibo của hai tổ chức. Bin và Breathe đã trải qua một hoặc một vài trận đấu với các đội hình mới của họ trước khi giao dịch này nổ ra. Vẫn chưa rõ ràng lắm việc thỏa thuận này đã diễn ra như thế nào, mặc dù theo như RNG thì nó là "nguyện vọng của các tuyển thủ" (và theo nhiều tin đồn thì đó là Bin). 
Xem thêm: RNG Xiaohu :"Tôi chơi mọi trận đấu trong năm nay như thể đó là lần cuối cùng"

RNG Bin MSI 2022 2

Bin sẽ gia nhập một đội tuyển hiện tại đang ở giữa bảng xếp hạng LPL sau khi có màn trình diễn kém cỏi tại giải mùa Xuân năm nay. Sau khi LPL mùa Xuân 2022 kết thúc, Bilibili Gaming đã bị loại ở vòng playoff của LPL mùa Xuân bởi đội tuyển Top Esports. Ngoài việc chuyển đổi vị trí đường trên với RNG, đội tuyển này còn thông báo rằng xạ thủ Uzi đã chia tay với đội tuyển của họ. Và điều này cũng đã dấy lên một sự tranh cãi cực kì lớn trong cộng đồng mạng xứ Trung cũng như toàn thế giới, đặc biệt là fan hâm mộ của Uzi.

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

Anime Mùa Đông 2024: Thiếu vắng những "bom tấn" và sự thất vọng của cộng đồng mạng Nhật Bản

hoanlagvnDũng Nhỏ

Khi anime mùa đông 2024 đang dần đi đến hồi kết, cộng đồng mạng Nhật Bản lại sôi sục với những tranh luận về sự thiếu hụt những "bom tấn" và chất lượng đáng thất vọng của các anime trong mùa này. Sau khi được chiêu đãi bởi hàng loạt series đình đám trong những mùa trước, các fan anime đang bày tỏ sự không hài lòng với những sản phẩm hiện tại.

Giải trí
Lên đầu trang