Lịch thi đấu chính thức giải đấu Liên Quân Mobile AIC 2022

Cùng ngó qua một số thông tin về giải đấu Liên Quân Mobile lớn nhất năm 2022 này nhé.

Vào ngày 1 tháng 6 vừa rồi, Garena Level Infinite đã chính thức công bố kết quả bốc thăm vòng bảng cho giải đấu Liên Quân Mobile Quốc tế 2022 (AIC 2022). Người hâm mộ giờ đây sẽ có thể mong chờ những trận đấu của đội tuyển mình yêu thích khi lịch thi đấu đã được ấn định rõ ràng. Với tổng giá trị tiền thưởng lên đến 2 triệu USD, đây là kì AIC có số tiền thưởng cao nhất trong lịch sử của Liên Quân Mobile, hứa hẹn một màn trình diễn cực kì máu lửa của các đội tuyển tham dự.

AIC 2022 LQM

Thành phần tham dự

AIC 2022 LQM

16 đội tuyển đến từ 10 khu vực trên thế giới sẽ cùng nhau tranh tài từ 16 tháng 6 đến ngày 10 tháng 7 để tìm ra người vô địch và mang về số tiền thưởng khổng lồ cho mình. Danh sách các đội và bảng đấu của họ bao gồm:

  1. Bảng A: Nova Esports, KFC x Talon, Team Flash, Starry Hope
  2. Bảng B: Saigon Phantom, YaLLa Esports, ONE Team Esports, Valencia CF Esports
  3. Bảng C: INFLUENCE RAGE, Bikertopia Esports, Dewa United Esports, A Dope Team
  4. Bảng D: MAD Team, V Gaming, Next Ruya, Bacon Time

Thể thức giải đấu

Giải đáu AIC sẽ bao gồm 2 giai đoạn: vòng bảng và vòng loại trực tiếp.

Ở giai đoạn vòng bảng, các đội trong bảng sẽ đấu với nhau theo thể thức vòng tròn BO1. Đội nhất bảng sẽ tiến thẳng vào vòng tứ kết và đội chót bảng sẽ phải ra về. Hai đội còn lại sẽ tiếp tục đấu với nhau theo thể thức BO2 tính điểm để chọn ra người đi tiếp.

Lịch thi đấu chính thức giải đấu Liên Quân Mobile AIC 2022 3

Sau khi tìm ra được 8 đội đi tiếp, giai đoạn vòng loại trực tiếp sẽ bắt đầu. Các đội đầu bảng được vào thẳng vòng tứ kết và sẽ đụng độ với các đội vừa chiến thắng theo thể thức bốc thăm ngẫu nhiên, qua đó giúp cho các đội này hạn chế việc gặp lại nhau trong giai đoạn này. Kể từ vòng tứ kết trở đi, các đội sẽ thi đấu theo thể thức nhánh thắng và nhánh thua, qua đó tăng cơ hội "phục thù" cho các đội tuyển vô tình bị yếu thế hơn trong các trận đấu trước đó. Lượt đầu tiên của vòng tứ kết sẽ thi đấu theo thể thức BO5, và các trận đấu tiếp theo đó sẽ thi đấu BO7. 2 đội cuối cùng còn trụ lại sẽ nghỉ ngơi một tuần và sẽ gặp nhau trong trận chung kết tổng.

AIC 2022 LQM 4

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang