Đội tuyển Valorant Sentinels chia tay HLV Rawkus, quay trở về thời kì 2021

Chỉ sau một thời gian dẫn dắt đội tuyển thì cựu tuyển thủ FPS chuyên nghiệp này đã nói lời chia tay vì những lùm xùm giữa hai đội tuyển cũ và mới.

Shane “Rawkus” Flaherty - HLV của đội tuyển Valorant Sentinels đã chính thức thông báo rằng mình không còn giữ chức vụ này nữa trong một bài tweet trên trang cá nhân của mình. Thông báo này được đưa ra chỉ vài phút sau khi Sentinels để thua đối thủ OpTic Gaming trong tuần thi đấu thứ 3 của giải đấu VCT stage 1 khu vực Bắc Mỹ, và họ đã để thua với tỉ số 2 - 13.

Đội tuyển Valorant Sentinels chia tay HLV Rawkus, quay trở về thời kì 2021

Trong bài đăng của mình, anh chàng này cũng đã giải thích về tình huống hiện tại. Rawkus nói rằng sau khi rời khỏi Faze Clan - nơi anh từng còn làm tuyển thủ chuyên nghiệp, Sentinels đã đưa ra lời đề nghị về với tổ chức của họ với một vai trò hoàn toàn mới là HLV. SentinelsFaze Clan ngay sau đó đã làm việc với nhau trong bí mật để thỏa thuận cho thương vụ này cũng như để cho Rawkus trở thành HLV chính thức của đội tuyển mới. Tuy nhiên, cuộc mua bán này đã diễn ra không được êm đẹp cho lắm và theo như Rawkus nói thì vấn đề nằm ở chỗ "sự phức tạp trong việc chuyển nhượng".

Đội tuyển Valorant Sentinels chia tay HLV Rawkus, quay trở về thời kì 2021 2
Những lời giải thích về tình hình hiện tại của Rawkus

Vị HLV cũng tuyên bố rằng anh ấy sẽ thay đổi tất cả mọi thứ của mình để quay trở lại Faze Clan nhưng "không có ý định từ bên nào" về việc giữ anh lại đến từ cả hai phía. Trước đó thì Sentinels đã thỏa thuận với Faze Clan để có thể "mượn" Rawkus cho tới ngày 1 tháng 1 năm nay. Sau khoảng thời gian đó thì tổ chức này có ngỏ ý muốn đưa hẳn Rawkus về đội nhưng đã vướng phải một số lùm xùm. Anh cũng nói rằng mình muốn quay trở lại làm một tuyển thủ chuyên nghiệp và đang tích cực tìm kiếm một đội tuyển mặc cho thời hạn hợp đồng giữa anh và Faze Clan vẫn chưa kết thúc. Anh cũng nói rằng anh đã không tham gia vào bất cứ điều gì liên quan đến Sentinels trong 2 tuần thi đấu vừa qua. Và nhìn vào kết quả thì chúng ta cũng có thể thấy được, Sentinels trong 2 tuần thi đấu vừa rồi đều có kết quả không được tốt cho lắm và đang phải chịu rất nhiều sức ép đến từ tổ chức và cả người hâm mộ khi họ từng là những nhà vô địch của năm ngoái.

Đội tuyển Valorant Sentinels chia tay HLV Rawkus, quay trở về thời kì 2021 3

Hiện tại Sentinels vẫn chưa đưa ra thông tin chính thức gì về việc rời đi của vị HLV này. Trong quá khứ, tổ chức này nổi tiếng với việc thi đấu mà không hề có một vị HLV nào cho đến khi Rawkus gia nhập đội hình vào tháng 11 năm ngoái.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

 Christopher Nolan Đích Thân Gọi Cho Ứng Viên Vai Batman Trong Trilogy Của Ông Về Việc Không Nhận Được Vai Diễn

Christopher Nolan Đích Thân Gọi Cho Ứng Viên Vai Batman Trong Trilogy Của Ông Về Việc Không Nhận Được Vai Diễn

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Trong buổi trò chuyện mới đây của nam diễn viên Jake Gyllenhaal, anh đã chia sẻ việc trước đây anh đã nhận được cuộc gọi của đạo diễn Nolan như thế nào và phản ứng của bản thân trước thông tin bị trượt vai kinh điển Batman. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang