LCK và LPL chứng kiến sự thống trị tuyệt đối của Milio trong giải mùa Hè 2023

2 khu vực có nền LMHT chuyên nghiệp hàng đầu thế giới thực sự đang "không chịu nổi nhiệt" khi Milio tỏ ra quá mạnh mẽ.

Kể từ khi xuất hiện trên các máy chủ chính thức của Liên Minh Huyền Thoại vào tháng 3 vừa qua, Milio đã là một trong những vị tướng được tranh chấp nhiều nhất trong các trận xếp hạng đơn.

Ngọn Lửa Dịu Êm là một trong những hỗ trợ được sử dụng nhiều nhất trong vài phiên bản gần đây, mang lại tỉ lệ thắng cao cho những người chơi LMHT kể cả ở những bậc rank thấp cũng như những game thủ Thách Đấu. Và giờ đây, cậu ấy cũng trở thành một trong những lựa chọn ưu tiên lớn nhất trong môi trường chuyên nghiệp.

Milio

Milio là một trong những vị tướng nổi bật nhất trong meta chuyên nghiệp hiện tại, đặc biệt là ở các khu vực Trung Quốc và Hàn Quốc, nơi Milio có tỉ lệ cấm chọn cao nhất trong vai trò của mình. Ví dụ, LPL có tir lệ xuất hiện trong cấm chọn lên tới 99% trong hai tuần đầu tiên của giải đấu, với 71% tỉ lệ thắng và KDA trung bình 10,8 theo như Oracle Elixir.

Mặc dù chỉ mới một tuần trôi qua kể từ khi LCK mùa Hè 2023 bắt đầu, Milio cũng đã phát triển với tốc độ chóng mặt, tự hào với tỉ lệ xuất hiện trong cấm chọn lên tới 96,2% và tỉ lệ chơi cao thứ 3 trong lịch sử. LCK cũng chứng kiến tỉ lệ thắng 60%, đồng thời tỉ lệ tham gia hạ gục mục tiêu ở mức 77,8% - một con số vô cùng đáng gờm.

Milio

Khi Milio được phát hành, người chơi đã yêu thích thiết kế và khả năng đơn giản nhưng hiệu quả của vị tướng này, khiến anh trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người chơi mới bắt đầu LMHT. Tuy nhiên, ở những cấp độ cao nhất, vị tướng này là một lựa chọn hoàn hảo để giúp kích hoạt và nâng cao sức mạnh của các xạ thủ với khả năng tăng tốc độ đánh, tầm đánh, hồi máu và lá chắn, thậm chí là khả năng giải hiệu ứng.

Milio

Người hâm mộ LCS và LEC cũng đang kì vọng Milio sẽ có màn chào sân tốt ở hai khu vực này khi mọi thứ chuẩn bị được khởi tranh. Milio hiện đang có sự ảnh hưởng quá lớn trong meta vào lúc này vì anh ta không chỉ hỗ trợ tối đa cho đồng đội mà còn giúp họ vượt qua khỏi sự nguy hiểm từ kẻ thù nhờ chiêu cuối. Cho tới khi Milio nhận được những đợt giảm sức mạnh hoặc chỉnh sửa kĩ năng, những người đam mê esport LMHT chắc chắn sẽ còn thấy vị tướng hỗ trợ này mang ngọn lửa đi khắp bản đồ Summoner's Rift.

Xem thêm: Cặp đôi Zeri Yuumi đang thống trị LMHT bởi khả năng tương tác với nhau quá tốt
Xem thêm: Chi tiết bản cập nhật 13.12 - Nerf gấp các cặp đôi Xạ Thủ Hỗ trợ mạnh và nhiều tướng khác

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang