LMHT: CEO của T1 chia sẻ nguyên do vẫn giữ lại khung đội hình cho mùa giải 2023

Kỳ chuyển nhượng cuối mùa giải 2022 được cho là vô cùng sôi động với hàng loạt những bản hợp đồng đáng chú ý, tuy nhiên chỉ có mỗi T1 là vẫn quyết tâm giữ vững khung đội hình của mình cho mùa giải 2023 tới

Sau khi mùa giải 2022 kết thúc, T1 đã để lại những dấu ấn buồn khi liên tục về nhì tại 2 giải đấu quốc tế lớn nhất thế giới, bao gồm MSI 2022 và CKTG 2022. Đối với những đội tuyển khác thì họ chắc chắn sẽ có những thay đổi về nhân sự trong đội tuyển, với mục tiêu giành được danh hiệu cao hơn trong mùa giải tiếp theo.

Xem thêm: DRX Rascal: "T1 và DWG KIA có vẻ như là hai đội mạnh nhất"

Nhưng T1 lại không làm như thế khi mà họ đã giữ lại hoàn toàn bộ khung đội hình của mình để chinh chiến cho mùa giải 2023 sắp tới.

LMHT: CEO của T1 chia sẻ nguyên do vẫn giữ lại khung đội hình cho mùa giải 2023

CEO của T1 - ông Joe Marsh đã tham gia một buổi phỏng vấn với Patty Yu nhằm chia sẻ những nguyên nhân vì sao đội tuyển quyết định giữ nguyên khung đội hình của mình cho mùa giải sắp tới. Một trong số những nguyên do đó chính là khung đội hình của T1 hiện tại hoàn toàn có thể chinh phục được tất cả các danh hiệu quốc tế, trong đó thì chức vô địch CKTG 2023 chính là mục tiêu mà Faker cùng những người đồng đội đang hướng đến.

Xem thêm: Top 5 tuyển thủ đường trên giỏi nhất làng LMHT chuyên nghiệp 2022

Joe Marsh chia sẻ rằng:

“Chúng tôi chỉ còn cách 30 phút nữa để chạm đến chức vô địch thế giới. Vì thế, chúng tôi đã cảm thấy điều quan trọng nhất trong mùa giải tới chính là việc phải giữ nguyên đội hình vốn đã vào khuôn này – dàn tuyển thủ đủ sức giành ngôi vô địch thế giới. Và hi vọng chúng tôi có thể cho khán giả chiêm ngưỡng khả năng ấy ở năm 2023 này”,

LMHT: CEO của T1 chia sẻ nguyên do vẫn giữ lại khung đội hình cho mùa giải 2023

Không chỉ thế, vị CEO này còn giải thích rằng các thành viên của đội đã hoạt động trong T1 ở một thời gian đủ dài. Trong đó Oner, Zeus Gumayusi còn là những tuyển thủ có xuất phát điểm từ lò đào tạo của T1, do đó họ hoàn toàn có thể học hỏi lẫn nhau, cùng đoàn kết để đạt được mục tiêu chung.

Ngoài ra Joe Marsh cũng nhấn mạnh rằng họ đã phải đầu tư rất nhiều thời gian, công sức để có thể tái ký hợp đồng với Faker - nam tuyển thủ vĩ đại nhất lịch sử LMHT thế giới. Cũng bởi vì điều này nên trước đó, T1 đã ưu tiên việc ký hợp đồng mới với Zeus, Oner và Keria, sau đó toàn tâm toàn ý cho việc giữ chân người chơi Đường giữa huyền thoại của họ.

Có thể thấy T1 đã đặt trọn niềm tin của mình vào các thành viên của đội tuyển trong mùa giải 2023, đồng thời khẳng định rằng đây chính là đội hình mạnh nhất của T1 trong nhiều năm trở lại đây.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang