Điểm danh những đội hình Valorant mạnh nhất trước thềm mùa giải 2023

Khá nhiều đợt chuyển dịch nhân sự đã diễn ra trong thời gian vừa qua, và giờ thì những lineup mạnh nhất đã được đánh giá sơ bộ.

Năm 2023 của Valorant đã được định hình là một năm cạnh tranh nhất của làng Valorant chuyên nghiệp thế giới, với sự khởi đầu bằng giải VCT 2023 Kickoff được tổ chức vào tháng 2 tại Sao Paulo, Brazil.

Valorant 2023 2

Các đội tuyển dành được slot franchise đã chuẩn bị rất tốt về mặt đội hình trong giai đoạn chuyển nhượng vừa qua sau khi VCT Champions 2022 kết thúc, dẫn đến rất nhiều những động thái nổi bật. Một số đội đã chọn xây dựng một đội hình gần như hoàn toàn mối, một số khác lại tái cơ cấu dựa trên nòng cốt của đội cũ, hoặc một vài đội mang những gương mặt cũ trở về trong năm sau.

Dưới đây là thông tin về các đội tuyển đang hứa hẹn là sẽ tranh hạng 1 trong các giải đấu của 2023.

Cloud9

Valorant 2023 1

Cloud9 đã thắng lớn trong giai đoạn vừa qua khi có được bản hợp đồng của tuyển thủ xuất sắc nhất 2022 là Jaccob “yay” Whiteaker. Yay sẽ hoàn toàn phù hợp với cốt lõi của Cloud9 đã được thử nghiệm trong thời gian dài bao gồm vanity, Xeppaa và Leaf. Ngoài bộ ba này, không có một nhóm tuyển thủ nào tại VCT Bắc Mỹ thi đấu với nhau lâu hơn họ.

Nhưng, Zellsis vẫn là một cái tên đáng chú ý hơn trong đội hình của Cloud9 sang năm. Anh chàng là một người chơi linh hoạt và năng động có thể đảm nhận rất nhiều vai trò, thực hiện các tình huống tạo đột biến và thậm chí cung cấp những tình huống kêu gọi đồng đội xuất sắc. Chỉ có hai câu hỏi được đặt ra với Cửu Vân ở thời điểm này: Liệu HLV mCe sẽ xử lí việc huấn luyện một đội tuyển được đặt rất nhiều kì vọng như thế nào sau khi dẫn dắt The Guard đến thành công? Và ông sẽ đối phó như thế nào sau những đợt nerf vào Chamber - đặc vụ người Pháp vốn rất được ưa chuộng bởi các thành viên trong đội hình.

Fnatic

Valorant 2023 3

Fnatic vẫn duy trì được cốt lõi của mình sau khi kết thúc năm 2022. Họ vẫn giữ lại được những giá trị nòng cốt vốn có: trái tim và linh hồn của đội - Boaster, Operator tuyệt vời - Derke và một ngôi sao đang lên Alfajer. Thành công có thể được xây dựng dựa trên 3 người này làm hạt nhân, nhưng Fnatic đang muốn biến nó thành sự thật với 2 ngôi sao nữa gia nhập.

Leo là một trong những entry thông minh và ảnh hưởng nhất mà Fnatic có thể có được trong mùa giả. Anh dẫn đầu toàn bộ những lĩnh vực của tuyển thủ tại kì Masters Copenhagen về tỉ lệ giết, hỗ trợ, sống sót, combat với 79% và là tuyển thủ khó bị hạ gục nhất. Chronicle là một tuyển thủ đã được chứng minh tài năng của mình, và đây sẽ là một tuyển thủ rất linh hoạt cho đội hình của Fnatic trong mùa giải sắp tới.

DRX

Valorant 2023 4

Tại sao cần sửa những gì không bị hỏng? Đội hình với toàn các gương mặt siêu sao vốn được xây dựng từ Vision Strikers, đã phải vật lộn suốt năm 2022 để gây dựng được tên tuổi nhất định trên đấu trường quốc tế. Nhưng tại Champions 2022, việc về đích ở vị trí thứ 3 chung cuộc đã chứng minh được sức mạnh của những tuyển thủ này.

Những đội tuyển đáng xem khác trong năm 2023

- 100 Thieves
- NRG 
- Sentinels 
- LOUD
- NAVI
- Team Liquid
- Paper Rex
- Talon Esports

 

Xem thêm: Valorant vượt mặt CS:GO để trở thành game bắn súng được xem nhiều nhất trên Twitch
Xem thêm: Riot Games kiện gã khổng lồ game Trung Quốc, NetEase vì "đạo nhái" Valorant

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang