LMHT: Cộng đồng mạng hào hứng với việc SGB chính thức bước vào vòng Hỗn Chiến MSI 2022

SGB đã hoàn thành mục tiêu của mình đó là giành được Top 6 tại MSI 2022, để rồi các thành viên của "Bầy trâu" sẽ có một tâm lý thoải mái hơn khi đối đầu với những đối thủ mạnh khác tại vòng Hỗn Chiến

Vào ngày thi đấu cuối cùng thuộc Vòng bảng MSI 2022 thì DFM có thể được xem là một trong những đội tuyển khó nhằn mà SGB cần phải vượt qua để có thể ghi tên mình vào Vòng Hỗn Chiến. Chưa kể việc chiến thắng trước Team Aze cũng chính là thứ giúp cho đại diện của Nhật Bản có thể có một tinh thần cực tốt để đối đầu vỡi "Bầy trâu" đến từ VCS

Dù gặp khá nhiều những sai lầm trong quá trình triển khai thế trận nên SGB đã mắc không ít sai lầm trong giao tranh, để cho người Đi rừng của DFM có được quá nhiều mạng hạ gục với con bài Wukong. Thậm chí có những khoảnh khắc tưởng chừng như SGB đã đánh mất hoàn toàn thế trận của mình và để thua tại ván đầu này.

Xem thêm: ĐT Tốc Chiến Việt Nam mang HCV về cho nước nhà sau chiến thắng trước Thái Lan ở trận chung kết

Tuy nhiên khi mà đồng đội của mình gặp khó khăn nhất thì Shogun lại một lần nữa tạo nên tiếng nói riêng, với một con bài Kai'Sa giữ vị trí quá tốt cùng lượng sát thương khổng lồ khiến cho hàng phòng thủ của DFM tan vỡ hoàn toàn. Cuối cùng với một pha giao tranh quyết định, với pha mở giao tranh "chuẩn sách giáo khoa" của Hasmed và BeanJ đã ép đội hình của DFM vào những góc bất lợi, tạo một tiền đề cực tốt để tài năng trẻ Shogun xả sát thương.

SGB chính thức bước vào vòng hỗn chiến msi 2022 lmht

Kết quả là SGB đã giành được chiến thắng quyết định một cách không thể nào cảm xúc hơn trong một pha giao tranh bước ngoặt ở phút thứ 32. Với những pha nhấp nhả và lao vào hợp lý từ BeanJ hay Shogun....đã khiến cho DFM tan vỡ hoàn toàn. Đây cũng là pha giao tranh nhận được nhiều lời khen nhất từ cộng đồng game thủ hâm mộ LMHT.

Xem thêm: LMHT: Thống kê lượt đi Vòng Bảng MSI 2022 - Bin và Zeus thống trị, Shogun sở hữu thông số như mơ

SGB chính thức bước vào vòng hỗn chiến msi 2022 lmht

Sau khi trận đấu này diễn ra thì cộng đồng game thủ LMHT quốc tế đã không khỏi hào hứng, đồng thời giành không ít lời khen ngợi cho những thành viên của SGB vì đã có thể thể hiện bản lĩnh của mình, cũng như xử lý tình huống quá tốt để có thể vượt qua được đại diện đến từ LJL. Một số bình luận đáng chú ý của game thủ quốc tế như sau:

  • Tôi mong DFM thắng, như vậy chúng ta sẽ thấy một trận tie-break giữa các đội này. Sẽ rất hấp dẫn
  • Đây là phong cách VCS! Dù thắng hay thua, kiểu gì cũng phải nhớ đến
  • VCS Baby! Chúng ta có thể có nhiều trận như thế này hơn không? Tôi không quan tâm nếu chất lượng các đội không tốt. Chỉ là nó rất hấp dẫn, nhất là sau khi vô số trận đấu 1 chiều ở MSI này?
  • Taki thực sự quá "điên rồ" với pha Sett stun 4 người
  • Trận hấp dẫn nhất giải năm nay. Thật không thể tin nổi!

Với chiến thắng này thì SGB đã chắc chắn có được suất top 6 tại MSI 2022, cũng như là có thể tiến thẳng vào vòng Hỗn Chiến cùng một tâm lý vô cùng thoải mái trước những đối thủ mạnh mẽ hơn trong tương lai.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang