LMHT: Faker buôn lời phũ phàng với Azir sau cột mốc 100 ván đấu tại LCK Mùa Xuân 2023

Dù là một trong những vị tướng tạo nên thương hiệu của mình nhưng Faker lại buông lời phũ phàng sau 100 ván thi đấu với vị tướng Azir

Azir luôn được rất nhiều game thủ ví như là một vị tướng thương hiệu của Faker khi Quỷ Vương đã tạo ra không ít những tình huống tạo đột biến với vị tướng này. Cũng trong trận thắng trước HLE tại lượt về Vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023 vừa qua, Faker cũng đã đạt được con số 100 trận đấu với Azir tại giải đấu quốc nội lớn nhất Hàn Quốc này.

LMHT: Faker buôn lời phũ phàng với Azir sau cột mốc 100 ván đấu tại LCK

Nhanh chóng Faker cũng đã nhận được không ít lời chúc mừng từ cánh báo giới sau cột mốc đáng nhớ của mình. Tuy nhiên trái ngược với suy nghĩ của nhiều người, Faker dường như không thật sự hào hứng với lại thành tựu mà mình vừa đạt được, thay vào đó anh còn chia sẻ rằng nhờ vào đợt giảm sức mạnh của Azir sắp tới sẽ giúp anh không phải sử dụng Hoàng Đế Surima quá nhiều.

Xem thêm: LMHT: Oner hé lộ Faker là tuyển thủ đi trễ nhiều nhất, phải nộp phạt hơn 9 triệu đồng

"Tôi không có quá nhiều suy nghĩ đến việc đạt được cột mốc 100 trận đấu với vị tướng Azir tại LCK. Đây là một vị tướng cực kì linh hoạt, có thể sử dụng tại nhiều phiên bản khác nhau, nhưng bản thân tôi lại cho rằng vị tướng này không thật sự thú vị. Đợt giảm sức mạnh vừa qua có lẽ sẽ là một cơ hội tôi cho chúng tôi lẫn cả giải đấu này."

LMHT: Faker buôn lời phũ phàng với Azir sau cột mốc 100 ván đấu tại LCK

Tại LCK Mùa Xuân 2023, thứ khiến cho T1 trở nên đặc biệt so với phần còn lại chính là những lựa chọn tướng độc đáo của mình. Với lợi thế trong cấm chọn, T1 có thể dễ dàng hơn trong việc triển khai thế trận của mình một cách tốt nhất, từ đó tìm ra được những phương án giành chiến thắng trong từng trận đấu. Ngoài ra khi không nhất thiết phải sử dụng một vị tướng trong nhiều trận đấu khác nhau cũng tạo nên một nguồn cảm hứng lớn cho các thành viên của T1.

Xem thêm: LMHT: ShowMaker cho rằng chỉ cần nắm được ý đồ chiến thuật của T1 là có thể giành lấy chiến thắng

Vì vậy Faker cũng không phải là một trường hợp ngoại lệ khi anh phải sử dụng Azir quá nhiều trong các trận đấu tại LCK. Do đó với đợt giảm sức mạnh vừa qua, việc Faker có thể thoát khỏi con bài Azir và hướng đến những lối chơi độc đáo, hiệu quả hơn trong tương lai là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang