LMHT: Faker thể hiện quyết tâm giành chức vô địch CKTG 2019

Sau 2 năm trời hụp lặn trong việc thiếu phong độ, SKT T1 cũng như Faker đang cố gắng hết sức mình để có thể giành được những danh hiệu cao quý nhất trong năm 2019 này

Sau chiến thắng có phần vất vả trước Jin Air thì Faker đã có một buổi phỏng vấn nhỏ để chia sẻ những quan điểm của anh về trận đấu vừa rồi, cũng như là những mục tiêu trong tương lai của cả đội. Giống như nhiều buổi phỏng vấn trước, Faker vẫn tin rằng SKT T1 vẫn chưa thi đấu hết 100% toàn lực của đội.

Nội dung của buổi phỏng vấn như sau:

Xin chào Faker, bạn cảm thấy thế nào khi mở màn mùa giải mới bằng chiến thắng?

Chúng tôi thua rất nhiều vào đầu mùa Xuân nên tôi rất mừng khi toàn đội đã thắng trận ra quân này. Tuy nhiên đó không phải là chiến thắng 2-0 như dụ kiến, vì thế mà ở những trận sau chắc chắn chúng tôi sẽ chơi tốt hơn

LMHT: SKT Faker - Tôi đặt mục tiêu tối thượng là vô địch CKTG năm nay - Ảnh 1.

Faker trong buổi phỏng vấn sau chiến thắng (nguồn ảnh: Inven)

Có vẻ như Jin Air đã chơi rất tốt trong lần đối đầu này đúng không?

Đúng vậy họ cải thiện các vấn đề của mình rất tốt. Bên cạnh đó thì chúng tôi lại chưa chơi hay như tính toán, có quá nhiều lỗi trong quá trình thi đấu.

Bạn cảm thấy mình thi đấu bao nhiêu phần trăm khả năng của mình hôm nay?

Không phải là 100%, tôi phải nói như vậy. Các trận đấu diễn ra không đúng ý chúng tôi nên đôi lúc hơi lúng túng.

 

Các bạn đã lật kèo ở ván 1, bạn có nghĩ mình có thể thắng ngược như vậy không?

Đội hình chúng tôi tăng tiến mạnh theo thời gian trận đấu. Khi chúng tôi thắng giao tranh ở giai đoạn sau thì tôi có cảm giác mình có thể thắng.

LMHT: SKT Faker - Tôi đặt mục tiêu tối thượng là vô địch CKTG năm nay - Ảnh 2.

Faker cho rằng mình thi đấu chưa ở 100% phong độ (nguồn ảnh: Inven)

Tuy nhiên bạn lại thua ván 2, đâu là lí do vậy?

Ván đó thì ngược lại, Jin Air có đội hình cuối game mạnh hơn, nó khó khăn hơn với chúng tôi để chơi lại họ.

Kennen của Khan thi đấu khá vất vả ở game 3, điều gì giúp cậu ấy trở lại vậy?

Chúng tôi lợi dụng sai lầm của Jin Air tốt hơn nên đã giữ trận đấu đủ lâu để Khan không bị tụt lại. Bên cạnh đó thì tôi và Clid đã có lại quyền kiểm soát bản đồ ở giai đoạn sau nên chúng tôi có thể bảo kê các đường còn lại tốt hơn.

LMHT: SKT Faker - Tôi đặt mục tiêu tối thượng là vô địch CKTG năm nay - Ảnh 3.

Khan đã có một ván thứ 3 đầy vất vả (nguồn ảnh: Inven)

Theo bạn thì team nào đang là đội chơi tốt nhất tuần đầu này?

Có thể là Gen.G và Afreeca bởi họ đã nâng cấp lối chơi cùng với đó là sửa chữa các lỗi mà họ mắc phải ở mùa trước. Bên cạnh đó thì chúng tôi và Griffin, những đội vào chung kết, lại chưa thi đấu đúng phong độ. Chúng tôi còn mắc khá nhiều lỗi nên sẽ cố gắng khắc phục chúng sớm nhất

Bạn có lời nào gửi tới người hâm mộ không?

Mùa này tôi đặt mục tiêu là vô địch CKTG nên chặng đường phía trước còn rất dài, tôi luôn muốn thắng mọi trận đấu nhưng suy nghĩ của tôi hiện giờ là tìm cách khắc phục mọi điểm yếu của bản thân và toàn đội. Với fan thì hi vọng các bạn sẽ ủng hộ tôi chúng tôi hết mình trong chặng đường dài sắp tới, cảm ơn các bạn rất nhiều.

Cảm ơn bạn vì buổi phỏng vấn.

Cảm ơn.

Sau buổi phỏng vấn này thì chúng ta có thể thấy rằng Faker cùng những người đồng đội của mình đang rất khát khao có lại được một danh hiệu vô địch thế giới thêm một lần nữa sau 2 năm trời tuột lại so với phần còn lại của LCK. Mong rằng đội tuyển này có thể thực hiện được ước mơ của mình trong tương lai, nhưng trước tiên họ phải đánh bại được Griffin, một đội tuyển rất mạnh tại LCK Mùa Hè 2019 này đã.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang