LMHT: Faker ưu tiên trải nghiệm của khán giá lên hàng đầu dù mức ping tại MSI 2022 đang quá cao

Faker vẫn ưu tiên trải nghiệm của người xem nhiều hơn dù cho mức ping của MSI 2022 đang khá cao so với thông thường

Vòng bảng của MSI 2022 chính thức kết thúc và mọi thứ dường như vẫn nằm trong kế hoạch của Riot Games. Tuy nhiên bệnh cạnh đó cũng có khá nhiều những bất cập trong quá trình vận hành giải đấu đã khiến cho các tuyển thủ không khỏi khó chịu, điển hình nhất chính là vấn đề ping 35 đã phần nào ảnh hưởng nặng nề đến những màn trình diễn của các đội tuyển, đặc biệt là T1 khi mà khu vực Hàn Quốc đã quá quen thuộc với mức ping cực kì thấp.

Cũng chính Faker là người đã lên tiếng rằng anh và những người đồng đội của mình cảm thấy từng trận đấu của họ diễn ra không đạt được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên Quỷ Vương cũng nhấn mạnh thêm rằng: "Trải nghiệm của người xem mới là thứ quan trọng nhất"

Xem thêm: LMHT: Rò rỉ toàn bộ chiêu thức của Bel'Veth - Tướng Đi rừng Hư Không mới, siêu đa dụng, cường hóa kỹ năng bằng chiêu cuối

pingh cao làm ảnh hưởng đến màn trình diễn của T1

Cụ thể trong một bài phỏng vấn thì Faker đã khẳng định rằng nếu ở mức ping 10 thì thế trận của T1 sẽ được vận hành một cách trơn tru và chính xác hơn rất nhiều trong mỗi bước di chuyển, có lẽ rằng thời gian thích nghi của họ hiện tại vẫn là chưa đủ.

Dù vậy Faker vẫn hiểu rõ được những gì mà phía ban tổ chức phải trải qua và đối với Faker thì điều quan trọng nhất đó chính là giúp cho người xem có thể hài lòng hơn với những màn trình diễn của mình, đồng thời đảm bảo những đội tuyển khác được thi đấu ở một môi trường công bằng với nhau.

Xem thêm: LMHT: BLV Hoàng Luân bức xúc về những bình luận tiêu cực nhắm đến SGB của cộng đồng quốc tế

Cũng vì vấn đề chênh lệch mức ping mà phía RNG đã phải thi đấu lại 3 trận đấu đầu tiên của mình, dẫu cho kết quả không có quá nhiều thay đổi nhưng hành động này của Riot Games cũng dấy lên khá nhiều tranh cãi. Tất nhiên mục đích cuối cùng của Riot Games cũng hính là sự công bằng cho các đội tuyển khi thi đấu tại những vòng đấu tiếp theo.

pingh cao làm ảnh hưởng đến màn trình diễn của T1

Bất chấp việc gặp nhiều khó khăn liên quan đến lượng ping cao như hiện tại nhưng T1 vẫn vững vàng để tiến thẳng vào vòng Hỗn Chiến với thành tích toàn thắng, tương tự như RNG hay G2. Những trận đấu sắp tới hữa hẹn sẽ vô cùng hấp dẫn và căng thẳng khi mà Quỷ Vương liệu có thể lại một lần nữa cầm trong tay chức vô địch quốc tế đầu tiên sau nhiều năm vắng bóng hay không. Hãy cùng đón chờ những bài viết sắp tới trên Lagvn để cập nhật những thông tin sớm nhất về MSI 2022 nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang