LMHT: Fan vỡ òa khi SKT T1 giành được danh hiệu Vô địch LCK Mùa Xuân 2019

SKT T1 vô địch LCK Mùa Xuân 2019 đã là niềm vui lớn nhất của cộng đồng người hâm mộ SKT

Việc SKT T1 vô địch cũng đã nằm trong dự tính của rất nhiều người hâm mộ LCK bởi vì trình độ của họ được đánh giá không thua kém gì đội tuyển tân binh Griffin - đội tuyển được cho là có khả năng để giành được chức Vô địch LCK Mùa Xuân 2019 này. Nhưng chiến thắng của SKT chỉ sau 3 ván đấu đã khiến cho cả thế giới dường như vỡ òa. Bởi ngay sau khi trận đấu này kết thúc thì nó dường như là một chủ đề hot nhất trên cách trang mạng xã hội, diễn đàn. Trên Reddit, chỉ sau vài giờ thì topic về trận đấu này cũng nhanh chóng đạt hơn 2000 bình luận. Những trang khác như Naver, Fomos, Korizon - các mạng xã hội thông tin hàng đầu Hàn Quốc đã ghim loạt bài về trận đấu này lên khung tâm điểm (trang nhất) của chuyên mục thể thao.

LMHT: Fan vỡ òa khi SKT T1 giành được danh hiệu Vô địch LCK Mùa Xuân 2019

Nguồn ảnh: Fomos

Đây cũng là chức vô địch đánh dấu sự trở lại của đội tuyển này sau hơn 1 năm rưỡi đánh mất phong độ một cách trầm trọng. Việc phải chia tay hầu hết những tuyển thủ cũ và thay thế bằng những tài năng mới đã chính là mấu chốt để SKT T1 có được thành công như ngày hôm nay. Thêm vào đó, với một đội hình gồm 5 tuyển thủ đều khó khả năng gánh đội đã là tiền đề để cho Faker có thể giảm bớt được áp lực về thành tích của mình. Và cũng rất là may lắm khi những nhân tố "Ngôi Sao" của SKT đã có thể hòa hợp với nhau một cái nhịp nhàng, như một cỗ máy hoàn thiện và trong tương lai thì họ còn có thể đi xa hơn được nữa.

Sau chiến thắng này thì có lẽ vui mừng nhất vẫn là cộng đồng người hâm mộ của SKT T1 khi họ thể hiện sự phấn khích tột cùng của mình qua những dòng bình luận trên các trang mạng xã hội, chúng ta hãy cùng điểm qua một số bình luận đáng chú ý nhất nhé:

- Thằng nào bảo Mata, Khan, Faker hết thời ấy nhỉ? Chúng ta ra đây nói chuyện chút nào!

- Nhà vua đã trở lại

- Vì Griffin là những tuyển thủ trẻ, nên có lẽ họ không ý thức được sự đáng sợ của hình ảnh này:

LMHT: Fan vỡ òa khi SKT T1 giành được danh hiệu Vô địch LCK Mùa Xuân 2019 2

Nguồn ảnh: Riot Games

 

- Ezreal sẽ có trang phục vô địch thế giới thứ 3, nó thuộc về Teddy, còn Ryze, năm nay sẽ là trang phục SKT T1 thứ 2 của vị tướng này, gáy lên nào các anh em, hahahahaha....

- Mới có vài mùa giải không thành công mà một số người đã quên mất ai là chủ nhân của 7 chiếc cup vô địch LCK và 3 chiếc cup thế giới à?

- cvMax (HLV của Griffin): Chúng tôi sẽ giành chiến thắng với tỉ số 3-0 - SKT: Trời ơi đúng là 3-0 thật, nhưng mà không phải giành cho các chế.

LMHT: Fan vỡ òa khi SKT T1 giành được danh hiệu Vô địch LCK Mùa Xuân 2019 3

Nguồn ảnh: Inven

- Griffin rõ là ngây thơ khi tỏ ra tự tin sau kết quả của những trận đấu tập (Vừa qua tại Trung Quốc vừa xảy ra một vụ bê bối khá ồn ào, liên quan đến tin đồn các đội tuyển Trung Quốc để lộ kết quả đấu tập với các đội LPL, và theo thông tin này thì Griffin là đội có kết quả tốt nhất. Sau đó, tin đồn đã được đính chính là vô căn cứ, nhưng có vẻ chủ nhân của bình luận này vẫn chưa nắm rõ thông tin)

- Griffin - Ông vua vòng bảng

- Faker + Teddy = Siêu đẳng, hoàn mỹ, gánh team hoàn hảo.

LMHT: Fan vỡ òa khi SKT T1 giành được danh hiệu Vô địch LCK Mùa Xuân 2019 4

Nguồn ảnh: Inven

- Thế bây giờ kkOma đã lấy vợ được chưa? - Câu trả lời vẫn như mọi khi ấy mà: Nốt ván này nữa thôi, nối từ năm này qua năm khác.

- LONG LIVE THE KING!!!!!!!!! (tạm dịch: Nhà vua vạn tuế)

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang