LMHT - HLV của GAM Esports bức xúc vì Riot Games thất hứa và không tôn trọng các đội tuyển VCS

Năm nay VCS lại không thể tham gia CKTG 2021 và điều này khiến rất nhiều người cảm thấy buồn và thất vọng.

Vừa qua, Riot Games đã thông báo về việc VCS sẽ phải tiếp tục không được tham gia CKTG 2021 vì những khó khăn về mặt đi lại.  Trong đó thì GAM Esports tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì đội tuyển này chính là ứng cử viên số 1 cho chiếc vé tham gia CKTG 2021. 

Ngay sau khi nhận được thông tin chính thức từ Riot Games thì fanpage chính thức của GAM Esports cũng đã có bài viết xác nhận về vấn đề này.

LMHT: HLV của GAM Esports bức xúc khi VCS lỡ hẹn CKTG 2021, bóng gió việc Riot Games thất hứa, thiếu tôn trọng?

Tuy nhiên HLV trưởng của GAM Esports – JackieWind có vẻ khá là bức xúc trước việc VCS không được tham gia CKTG 2021. Trên trang cá nhân của mình, anh liên tục có các bài viết nói về việc Riot Games không hề tôn trọng các đại diện Việt Nam và thất hứa rất nhiều.

LMHT: HLV của GAM Esports bức xúc khi VCS lỡ hẹn CKTG 2021, bóng gió việc Riot Games thất hứa, thiếu tôn trọng?

LMHT: HLV của GAM Esports bức xúc khi VCS lỡ hẹn CKTG 2021, bóng gió việc Riot Games thất hứa, thiếu tôn trọng?

Nhiều người đoán nguyên nhân của sự bức xúc này là do việc thông báo VCS vắng mặt tại CKTG 2021 chỉ được ghi trong 1 đoạn ghi chú chứ không hề được làm thành 1 bài viết riêng biệt và điều này khiến cho cộng đồng eSport của Việt Nam cảm thấy hơi chạnh lòng.

 

 

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

AlphaPolis mua lại toàn bộ studio White Fox – "ông lớn" đứng sau Re:ZERO và Goblin Slayer

AlphaPolis mua lại toàn bộ studio White Fox – "ông lớn" đứng sau Re:ZERO và Goblin Slayer

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 31/7, AlphaPolis – công ty xuất bản nội dung kỹ thuật số nổi tiếng tại Nhật Bản – đã chính thức công bố việc thâu tóm toàn bộ cổ phần của White Fox, một trong những studio anime được đánh giá cao nhất hiện nay. Thương vụ này không chỉ đánh dấu bước ngoặt lớn cho cả hai bên, mà còn thể hiện tham vọng rõ rệt của AlphaPolis trong việc mở rộng đế chế anime bằng cách nội địa hóa toàn bộ quá trình sản xuất.

Giải trí
Lên đầu trang