LMHT: Keria hé lộ về chấn thương nặng nề sau CKTG 2023, suýt nữa thì đã phải giải nghệ sớm

Trong một buổi stream gần đây thì Keria đã hé lộ về chấn thương nặng nề mà cậu gặp phải sau khi CKTG 2023 kết thúc. Nếu không chữa trị kịp thời thì có lẽ cậu đã phải giải nghệ từ sớm rồi

Bất kì ai cũng biết rằng đấu trường LMHT chuyên nghiệp là một môi trường vô cùng khắc nghiệt với sức mạnh tranh vô cùng gay gắt. Cũng bởi vì điều này nên các tuyển thủ đều phải cố gắng hết sức mình để luyện tập và thi đấu nhằm có được một kết quả tốt nhất. Nhưng điều này cũng khiến cho tình trạng chấn thương của các tuyển thủ chuyên nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều do sức ép tập luyện kinh khủng.

Xem thêm: LMHT: Keria được xem là tuyển thủ chill nhất của T1 khi liên tục vác bài dị ra thi đấu

Chưa kể với thói quen sinh hoạt thất thường, ít được tiếp cận với việc luyện tập thể dục hoặc một số yếu tố khách quan bên ngoài cũng là nguyên nhân khiến cho các tuyển thủ gặp chấn thương càng ngày càng nhiều hơn.

LMHT: Keria hé lộ về chấn thương nặng nề sau CKTG 2023

Điển hình nhất chính Faker của năm 2023 khi anh đã khiến cho rất nhiều người hâm mộ T1 phải lo sốt vó sau khi biết anh bị chấn thương cổ tay vô cùng nặng nề. Thậm chí thời gian nghỉ ngơi của Faker lâu đến mức nhiều người còn nghĩ rằng T1 có lẽ đã không thể nào vượt qua được Vòng bảng của LCK Mùa Hè 2023. Nhưng may mắn thay Faker đã quay trở lại đúng lúc và đưa mọi thứ quay lại với quỹ đạo của mình, cũng như cùng những người đàn em lên ngôi Vô địch CKTG 2023 trước sự vui mừng của không biết bao nhiêu người hâm mộ.

LMHT: Keria hé lộ về chấn thương nặng nề sau CKTG 2023

Tuy nhiên những người yêu mến T1 lại một lần nữa phải đón nhận một tin xấu, khi mà cách đây không lâu, Keria đã thừa nhận rằng bản thân đang gặp phải những chất thương nặng nề sau khi CKTG 2023 kết thúc. Cụ thể nội dung của Keria trong một buổi stream gần đây như sau:

"Thoát vị đĩa đệm ở cổ? Tôi có nói với mọi người trước đây chưa nhỉ? Vào tháng 12 tôi phải vào bệnh viện và tiêm 6 lần vào cổ. Thực ra đó cũng không phải là thoát vị đĩa đệm cổ đâu. Tôi không biết tôi gặp phải vấn đề gì nhưng nó đau đến mức tôi phải đến bệnh viện chỉnh hình ngay lập tức. Vừa từ Đức trở về là tôi đã phải đi ngay. Có lúc tôi cảm giác là bác sĩ đã chạm đến dây thần kinh của tôi. Tình trạng nó tệ nhất là sau khi CKTG 2023 kết thúc và tôi đã không thể đi ra ngoài trong thời gian đó. 

Xem thêm: LMHT: Keria bất ngờ là nguyên do khiến cho T1 nhất định phải Vô địch CKTG 2024

Cơn đau bắt đầu từ dưới và lan đến tận đỉnh đầu của tôi này. Đầu tôi đau đến mức không thể nào thực hiện những hoạt động hàng ngày và tôi đã phải đến bệnh viện. Nhưng hiện tại tôi đã tập thể dục và mọi thứ dần ổn hơn rồi."

LMHT: Keria hé lộ về chấn thương nặng nề sau CKTG 2023

Theo những gì mà Keria mô tả trên stream thì chấn thượng của cậu là vô cùng nặng, có thể tác động đến hệ thần kinh vận động của nam tuyển thủ. Điều này khiến cho cậu không thể sinh hoạt hàng ngày một cách bình thường và kéo theo đó là những cơn đau khủng khiếp. Nếu không có những sự can thiệp y tế kịp thời thì có thể cậu đã phải kết thúc sự nghiệp của mình từ sớm rồi.

LMHT: Keria hé lộ về chấn thương nặng nề sau CKTG 2023

Đối với một tuyển thủ Esports thì chấn thương là thứ không thể nào tránh khỏi được và trường hợp của Keria là không hiếm. Dù bản thân cậu đã hồi phục tương đối nhưng chúng ta cũng không thể đảm bảo rằng liệu chấn thương của Keria có tái phát hay không, đặc biệt là khi lịch trình luyện tập của T1 luôn vô cùng dày đặc nhằm hướng đến những danh hiệu cao nhất.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang