LMHT: Phản ứng của cộng đồng Hàn Quốc về thất bại của SKT T1 tại CKTG 2019

Cộng đồng Hàn Quốc đã có rất nhiều những cảm xúc khác nhau sau khi thấy được thất bại của SKT T1 tại Bán Kết của CKTG 2019 trước G2 Esports

SKT T1 thua G2 Esports tại Bán Kết của CKTG 2019 đã khiến cho cộng đồng Hàn Quốc không thể nào buồn bã hơn, khi mà đội tuyển được cho là niềm hi vọng của LCK lại bị G2 Esports đả bại, mất đi hoàn toàn cơ hội giành chức vô địch CKTG 2019.

LMHT: Phản ứng của cộng đồng Hàn Quốc về thất bại của SKT T1 tại CKTG 2019

Cũng sau khi trận đấu này kết thúc thì cộng đồng Hàn Quốc đã có rất nhiều những bình luận về vấn đề này:

(Bình luận được dịch bởi Korizon Việt Nam)

1. [+2182; -526] Ít ra thua cũng có cái tốt: từ giờ không phải nghe bọn nhãi con bốc phét về chuyện “không phải LCK mạnh, chỉ là SKT mạnh thôi” nữa rồi

2. [+1214; -153] Những “công thần” của SKT: Effort trượt skill/mấy pha đứng não cộng với Faker lúc nào cũng bị vây chặt, chạy không chạy nổi.

LMHT: Phản ứng của cộng đồng Hàn Quốc về thất bại của SKT T1 tại CKTG 2019 2

3. [+1165; -101] Tay Faker run lên luôn kìa. Áp lực đến mức nào chứ…
ㄴ [+417; -30] Chính mấy cái comment trên mạng là nguyên do khiến họ bị stress rồi đi đến nước nghỉ hưu chứ gì nữa.
ㄴ [+356; -5] Trông như thể lúc đó cậu ấy đã rất hoảng loạn rồi ấy… Biết mình sẽ thua, tay chân run rẩy và đột nhiên trở nên kích động…

4. [+859; -44] Cũng đã làm tốt rồi.

5. [+814; -106] Hôm nay Faker là tệ nhất luôn…
ㄴ [+120; -6] Faker thực sự là còn chẳng đến được cái trình của Tứ kết ấy chứ. Hôm nay ngoài LeBlanc ra thì cả Ryze lẫn Qiyana đều tệ cả.

6. [+750; -98] SKT à… Đã vất vả rồi
ㄴ [+122; -34] Tóm tắt trận này: Mid Diff.

LMHT: Phản ứng của cộng đồng Hàn Quốc về thất bại của SKT T1 tại CKTG 2019 3

7. [+682; -39] Trừ mấy đứa fan cuồng/anti ra thì người bình thường ai cũng nhận thức được, có những tuyển thủ hôm nay đánh lỗi nhiều và chấp nhận sự thật họ thua do họ làm không tốt, thế thôi. Tôi chỉ nặng lòng khi thấy đội tuyển tôi đã cổ vũ bao lâu và những tuyển thủ tôi yêu mến buồn bã như vậy. Vì tôi chẳng thể nào đảo ngược kết quả, nên mong các cậu hãy chấp nhận nó và trở lại mạnh mẽ hơn vào năm sau.

LMHT: Phản ứng của cộng đồng Hàn Quốc về thất bại của SKT T1 tại CKTG 2019 4

8. [+659; -29] Càng có lợi thế thì càng quăng mạnh… Thôi gặp lại năm sau.

9. [+642; -308] Thay vì chửi bới cay nghiệt thì vỗ tay ủng hộ đội tuyển vì những nỗ lực của họ đi xem nào.

10. [+534; -27] SKT vất vả rồi. G2 làm tốt quá…

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

MasterCard Phản Hồi Vụ Việc Bị Tố Ép Cửa Hàng Game Gỡ Bỏ Nội Dung Người Lớn

MasterCard Phản Hồi Vụ Việc Bị Tố Ép Cửa Hàng Game Gỡ Bỏ Nội Dung Người Lớn

admin Quang BD

Sau nhiều ngày im lặng trước làn sóng chỉ trích từ cộng đồng game thủ và giới phát triển, MasterCard cuối cùng đã lên tiếng về cáo buộc họ đứng sau việc các nền tảng như Steam và Itch.io phải gỡ bỏ hoặc hạn chế game người lớn. Trong tuyên bố chính thức, MasterCard phủ nhận việc áp đặt bất kỳ “hạn chế” nào liên quan đến nội dung trên các nền tảng game, khẳng định họ không liên quan đến các quyết định kiểm duyệt.

Game Offline
Darksiders 4 Chính Thức Công Bố: Cột Mốc Mới Cho Thương Hiệu Hành Động Huyền Thoại

Darksiders 4 Chính Thức Công Bố: Cột Mốc Mới Cho Thương Hiệu Hành Động Huyền Thoại

admin Quang BD

Sau thời gian dài được đồn đoán, Darksiders 4 đã chính thức được công bố tại sự kiện THQ Nordic Showcase mùa hè 2025. Đây là thông tin được giới chuyên môn đánh giá cao, khi dòng game hành động – phiêu lưu mang tính biểu tượng này cuối cùng đã quay trở lại sau 6 năm kể từ phần tiền nhiệm Darksiders Genesis ra mắt năm 2019.

Game Offline
AlphaPolis mua lại toàn bộ studio White Fox – "ông lớn" đứng sau Re:ZERO và Goblin Slayer

AlphaPolis mua lại toàn bộ studio White Fox – "ông lớn" đứng sau Re:ZERO và Goblin Slayer

hoanlagvnDũng Nhỏ TT

Ngày 31/7, AlphaPolis – công ty xuất bản nội dung kỹ thuật số nổi tiếng tại Nhật Bản – đã chính thức công bố việc thâu tóm toàn bộ cổ phần của White Fox, một trong những studio anime được đánh giá cao nhất hiện nay. Thương vụ này không chỉ đánh dấu bước ngoặt lớn cho cả hai bên, mà còn thể hiện tham vọng rõ rệt của AlphaPolis trong việc mở rộng đế chế anime bằng cách nội địa hóa toàn bộ quá trình sản xuất.

Giải trí
Lên đầu trang