LMHT: PVB sẽ phải chạm trán Đương kim Vô địch CKTG ngay tại Vòng Bảng MSI 2019

Vừa vui mừng vì vào được Vòng Bảng chưa lâu nhưng những người hâm mộ Việt Nam lại phải lo lắng bởi đội tuyển mà Phong Vũ Buffalo phải chạm trán đầu tiên chính là Invictus Gaming.

Sau khi có được chiến thắng vô cùng sát sao trước đội tuyển Vega thì PVB đã có thể giành được tấm vé cuối cùng để có thể tiến thẳng vào Vòng Bảng của MSI 2019. Tuy nhiên mọi chuyện cũng không hề dễ dàng như mọi người vẫn nghĩ, khi mà Zeros và đồng đội của mình sẽ phải đối mặt với một thử thách vô cùng lớn, đó chính là Đương kim Vô địch CKTG 2018, Invictus Gaming. Trận đấu này sẽ diễn ra vào 19h ngày 10/05 sắp tới.

LMHT: PVB sẽ phải chạm trán Đương kim Vô địch CKTG ngay tại Vòng Bảng MSI 2019

Nguồn ảnh: VETV

Theo đó thì Invictus Gaming vẫn được đánh giá là một ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch MSI 2019, tiếp đến chính là đại diện đến từ LCK - SKT T1

Và đối thủ tiếp theo của Phong Vũ Buffalo chính là đội tuyển mà Zeros và đồng bọn đã để thua trong trận Play-in đầy đáng tiếc vừa qua, Team Liquid. 

LMHT: PVB sẽ phải chạm trán Đương kim Vô địch CKTG ngay tại Vòng Bảng MSI 2019 2

Nguồn ảnh: Internet

Những trận thi đấu tại Vòng Bảng của MSI 2019 sẽ được tổ chức tại Trung Tâm hội nghị Quốc gia Hà Nội từ ngày 10-14/05. Đây cũng là lần đầu tiên mà Việt Nam sẽ chào đón những tuyển thủ huyền thoại hàng đầu thế giới đến để tranh tài tại một trong những giải đấu lớn nhất của Liên Minh Huyền Thoại. Đây cũng là một cơ hội lớn để khu vực Việt Nam được bạn bè quốc tế biết đến nhiều hơn.

Hiện những đội tuyển tham gia Vòng Bảng của MSI 2019 đã có mặt tại Việt Nam để chuẩn bị tham gia chinh chiến vào ngày 10/05 sắp tới.

Theo Trí Thức Trẻ

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Lên đầu trang