LMHT: Riot Games tăng số lượng tuyển thủ tham dự CKTG 2019, GAM Esports như hổ mọc thêm cánh

Nếu đây là sự thật thì những đội tuyển có nhiều tuyển thủ dự bị sẽ có nhiều cơ hội trong việc thi triển chiến thuật của mình tại CKTG 2019

Theo như một thông báo mới nhất của trang Inven Global - Trang thông tin thể thao điện tử uy tín nhất Hàn Quốc đã đưa tin rằng, giải đấu Chung kết Thế giới của Liên Minh Huyền Thoại 2019 sẽ chính thức nâng số lượng tuyển thủ từ 6 (5 đánh chính, 1 dự bị) lên 7 thành viên (5 đánh chính, 2 dự bị).

LMHT: CKTG 2019 cho phép mỗi đội tuyển đăng ký 7 tuyển thủ, lợi thế lớn giành cho SKT và GAM? - Ảnh 1.

Thông báo của Inven Global về số lượng tuyển thủ tham dự CKTG được tăng lên

Cũng theo như Inven thông báo thì phần lớn các đội tuyển đã nhanh chóng đăng kí danh sách những tuyển thủ sẽ tham gia giải đấu này từ ngày 13 vừa qua, tuy nhiên những thông tin chính thức sẽ được Riot Games công bố vào ngày 23/09 sắp tới. Lúc này thì những quy chế cũng như là điều luật thi đấu của CKTG 2019 cũng sẽ được thông báo.

LMHT: CKTG 2019 cho phép mỗi đội tuyển đăng ký 7 tuyển thủ, lợi thế lớn giành cho SKT và GAM? - Ảnh 2.

Sau thông báo thì nhiều đội tuyển có lẽ sẽ cảm thấy vô cùng vui mừng bởi trước đây thì CKTG chỉ gói gọn trong một đội hình 5 người, nhưng với thay đổi này thì các đội tuyển đã có thể thêm vào trong đội hình nhiều cá nhân xuất sắc ở hàng ghế dự bị và thực hiện nhiều chiến thuật hơn trong giải đấu này.

Điển hình nhất chính là đội hình của SKT T1, khi mà nhà vô địch LCK Mùa Hè 2019 hiện đang có đến 10 tuyển thủ trong danh sách đăng kí tham dự những giải đấu chuyên nghiệp của mình trong năm 2019. Nên nhớ rằng trên hàng ghế dự bị của SKT T1 đều là những tuyển thủ có kỹ năng xuất sắc, ví dụ như Mata hay Haru.

LMHT: CKTG 2019 cho phép mỗi đội tuyển đăng ký 7 tuyển thủ, lợi thế lớn giành cho SKT và GAM? - Ảnh 3.

SKT T1 sở hữu một dàn tuyển thủ vô cùng đông đảo

Trước đây thì việc hạn chế những tuyển thủ dự bị tham gia giải đấu cũng chính là một thứ khiến cho không ít những đội tuyển pahri cảm thấy tiếc nuối khi không thểm thêm vào trong đội hình của mình những tài năng cần thiết. Còn nhớ Pawn cũng phải ngậm ngùi nằm ngoài danh sách tham dự CKTG 2018. Vậy mới thấy việc bổ sung thêm một slot dự bị cần thiết như thế nào.

Còn đối với GAM Esports với đội hình 7 người thì việc Tinikun có thể giúp cho đội tuyển của mình thực hiện những lối chơi chiến thuật là điều hoàn toàn nằm trong khả năng. Khi mà những tuyển thủ xuất sắc như Yoshino, Zeros hay Kiaya có thể thể hiện khả năng của mình trong những trận đấu với những đội tuyển mạnh ở những khu vực khác. 

LMHT: CKTG 2019 cho phép mỗi đội tuyển đăng ký 7 tuyển thủ, lợi thế lớn giành cho SKT và GAM? - Ảnh 4.

Những siêu dự bị của GAM như Hieu3 hay Yoshino đều rộng cửa tham dự CKTG

Chúng ta hãy cùng đón chờ thông báo tiếp theo của Riot Games trong ngày 23/09 sắp tới nhé.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Jaco Tuần Tra Viên Ngân Hà - Khám Phá Hành Trình Thầm Lặng Trước Thềm Dragon Ball

Jaco Tuần Tra Viên Ngân Hà - Khám Phá Hành Trình Thầm Lặng Trước Thềm Dragon Ball

hoanlagvnDũng Nhỏ

“Jaco Tuần Tra Viên Ngân Hà” là tập truyện ngắn có liên kết và diễn ra trước với sự kiện lịch sử Frieza huỷ diệt hành tinh Vegeta, Bardock cùng Gine đưa Goku lánh nạn tại Trái Đất. Do đó tập truyện này được xem là Tiền Truyện của Dragon Ball. Và Jaco cũng là một nhân vật mà tác giả Akira Toriyama cực kỳ thích.

Giải trí
Lên đầu trang