LMHT: T1 bất ngờ bị réo tên sau khi Gen.G đại bại trước BLG tại MSI 2023

T1 hiện đang là cái tên nhận được sự quan tâm nhất khi trở thành "LCK Last Hope" tại MSI 2023

Nhà Đương kim Vô địch LCK Mùa Xuân 2023 đã nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cộng đồng LMHT thế giới, khi mà Gen.G đã bị loại khỏi MSI 2023 bởi phong độ quá "bay" của BLG. Thậm chí Gen.G còn không thể tìm được một ván thắng nào trước hạt giống số 2 của LPL, cũng như những Chovy, Doran hay Peanut đều có một ngày thi đấu vô cùng đáng quên.

Xem thêm: Riot Games lần đầu tiên đổi Giám đốc Điều hành mới sau 14 năm hoạt động sôi nổi

LMHT: T1 bất ngờ bị réo tên sau khi Gen.G đại bại trước BLG tại MSI 2023

Tuy nhiên sau khi trận đấu này chính thức khép lại thì T1 lại là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Nguyên do là vì sau thất bại của Gen.G thì Faker và những người đồng đội đã chính thức trở thành đại diện cuối cùng của LCK tại MSI 2023 lần này. Sau nhiều năm khi mà chức vô địch của MSI đều thuộc về tay của những đội tuyển LPL thì T1 đang đứng trước một trọng trách đó là phải mang về danh hiệu này dành cho LCK.

LMHT: T1 bất ngờ bị réo tên sau khi Gen.G đại bại trước BLG tại MSI 2023

Tất nhiên đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng, nhất là khi màn trình diễn của BLG trước Gen.G là quá xuất sắc và T1 sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể đạt được mục tiêu của mình. Chưa kể việc vô địch MSI 2023 sẽ giúp cho T1 có thể có một bước tiến lớn trong việc cải thiện thứ hạng của mình cho đội hình chính thức của bộ môn LMHT thuộc ASIAD sẽ diễn ra vào cuối năm 2023 này.

Xem thêm: Lần đầu tiên trong lịch sử LMHT chuyên nghiệp, Bắc Mỹ và châu Âu không đối đầu trong MSI

Ngoài ra một số người hâm mộ lại trêu chọc Gen.G, cho rằng nguyên do đội tuyển này thua là vì đã.....luyện tập cùng T1 quá nhiều. Cụ thể là xuyên suốt các ván đấu với BLG, Gen.G lại bất ngờ tập trung vào cấm vị tướng Nautilus và để cho đối thủ của mình có được những vị tướng thuận tay hơn. Không chỉ thế, con bài Kindred trong tay của Peanut đều thể hiện sự thiếu hiệu quả đến không ngờ và kết quả của trận đấu này thì ai cũng có thể nhìn thấy được.

LMHT: T1 bất ngờ bị réo tên sau khi Gen.G đại bại trước BLG tại MSI 2023

Một số ý kiến khác lại cho rằng khi Annie được sử dụng bởi Chovy là một ý kiến rất tồi, bởi khi không được trao vào tay những chất tướng gánh đội thì thế mạnh của Chovy cũng từ đó bị phí hoài. Peyz lẫn Doran cũng có một ngày thi đấu không thật sự trên cơ đối thủ của mình và điều này cũng khiến cho Chovy không thể nào cứu vãn được tình thế.

Tuy nhiên nếu nhìn vào những gì mà T1 đã thể hiện trước JDG thì chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng rằng Faker và những người đồng đội sẽ có một kết quả thật tốt trước hạt giống số 2 của LPL. Nhưng với điều kiện đó là các thành viên của T1 không được phép để mắc những sai lầm mà họ đã gặp trong trận đấu với JDG và Gen.G, nếu không thì hi vọng có được chức vô địch MSI 2023 sẽ tan thành mây khói.

Bài liên quan

Bài đọc nhiều nhất

Bài mới trong ngày

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Các Diễn Viên Đình Đám Của Harry Potter Trở Thành Nhân Vật Trong Chúa tể Của Những Chiếc Nhẫn Trông Hợp Đến Không Tưởng

Nguyễn Võ Bảo PhươngQuỳnh

Liệu các diễn viên trong Harry Potter sẽ trông như thế nào khi vào vai các nhân vật ở Chúa Tể Của Những Chiếc Nhẫn? Đó là điều không được nhìn thấy ở hiện thực thì giờ đây nghệ thuật dành cho người hâm mộ sẽ giải quyết vấn đề này. Cùng xem nhé!

Phim Ảnh
Lên đầu trang